12:30 | 17/06/2017

Music Marketing – Âm nhạc lan tỏa thương hiệu”

(LV) - Hội thảo “Music Marketing – Âm nhạc lan tỏa thương hiệu” nhằm chia sẻ những bí quyết xây dựng thương hiệu bằng âm nhạc do MVV Coaching đã tổ chức đã diễn ra chiều 16/6 tại Beta Cineplex Thanh Xuân (Hà Nội).

Tiếp nối thành công của workshop cùng tên đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 5 vừa qua, hội thảo lần này thu hút gần 150 người tham dự.

Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo.

Hội thảo quy tụ 4 diễn giả nổi tiếng là những nhạc sĩ và chuyên gia marketing và truyền thông hàng đầu Việt Nam như nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong; nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Quân, người kể chuyện đa tài của các lớp học Content Marketing; anh Lê Tấn Thanh Thịnh, Giám đốc Điều hành, BrandBeats; anh Nguyễn Tiến Huy, Giám đốc Điều hành, DigiPencil MVV.

Tại hội thảo, các vị khách mời tại đã dùng chính kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú của mình để giúp khán giả từng bước nắm được cách thức ứng dụng âm nhạc vào hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp theo nhiều hình thức khác nhau, cách thức có thể áp dụng âm nhạc vào kinh doanh để mang lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.

Các đại biểu tham dự hội thảo
Các đại biểu tham dự hội thảo.

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, việc sử dụng âm nhạc như cầu nối tới khách hàng đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Khách hàng có thể quên đi hình ảnh, quên đi câu chữ nhưng âm thanh và mùi hương là thứ mà họ khó có thể quên đi vì đó là ngôn ngữ của tâm hồn và có sức ám thị vô cùng mạnh mẽ. Chẳng phải vậy mà những thương hiệu huyền thoại như Nokia hay Sony Ericsson dù đã không còn có mặt rộng rãi trên thị trường nhưng những âm thanh của họ vẫn được người dùng ghi nhớ. Năm 2016, chúng ta đã chứng kiến sự trở lại đầy ngoạn mục của Biti’s – Thương hiệu nâng niu bàn chân Việt tưởng chừng đã ngắc ngoải trước sự cạnh tranh của những gã khổng lồ nước ngoài.

Các khách mời chia sẻ tại hội thảo
Các khách mời chia sẻ tại hội thảo.

Sự trở lại mạnh mẽ vào một thị trường gần như trắng tay của Biti’s bên cạnh những chiến lược truyền thông bài bản và kết hợp nhiều kênh khác nhau trên môi trường số thì không thể không nhắc tới yếu tố âm nhạc với các bản hit đình đám của những cái nên nóng hổi như “Đi để trở về” của Soobin Hoàng Sơn, “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP và gần đây nhất là “Cuộc đời là những bước chân” của Bích Phương và Hà Anh Tuấn.

Dựa vào những bài học quý giá ấy, MVV Coaching đã tổ chức hội thảo để giúp các doanh nghiệp Việt Nam hiểu hơn về một cách thức làm mới lại thương hiệu của mình và chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng thời đại mới.

MVV Coaching là Chương trình Đào tạo Năng lực Quản trị Kinh Doanh do MVV group (Media Ventures Vietnam) kết hợp các đơn vị thành viên tổ chức với mục tiêu cung cấp các giải pháp hệ thống hóa kiến thức và nâng cao năng lực nhân sự cho các doanh nghiệp Việt Nam.

MVV Coaching hoạt động theo mô hình Đại học doanh nghiệp, cung cấp các khóa đào tạo liên quan trực tiếp tới các hoạt động của doanh nghiệp bao gồm: Truyền thông, Tiếp thị, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Tri thức,....

Đội ngũ Huấn luyện viên của MVV Coaching bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong trong các lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm thực tế, mỗi khóa học thực sự là một khóa huấn luyện bài bản và giàu tính thực tiễn cho các học viên tham dự.

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site