23:42 | 26/06/2017

Minh Hằng – Rocker Nguyễn tình tứ trong “Sắc đẹp ngàn cân”

(LV) – Mới đây, đoàn làm phim “Sắc đẹp ngàn cân” tiếp tục tung một đoạn clip hậu trường hé lộ những cảnh quay tình tứ, lãng mạn của cặp đôi chính Duy Khang - Hà My do Minh Hằng và Rocker Nguyễn thủ vai.

Lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và hợp tác với Minh Hằng là ngôi sao xinh đẹp, nhiều kinh nghiệm, Rocker Nguyễn chia sẻ: “Minh Hằng không hẳn có tất xấu. Tuy nhiên, mỗi lúc nóng và mệt thì Hằng sẽ cáu. Những lúc như vậy thì Rocker sẽ rất sợ”.

Về phía Minh Hằng, cô lại dành những lời khen ngợi đặc biệt cho đồng nghiệp trẻ tuổi: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có Rocker Nguyễn ở bên cạnh. Rocker Nguyễn vừa trẻ trung, đẹp trai và có một trái tim vô cùng nhạy cảm. Có cảnh quay Rocker Nguyễn chỉ diễn hỗ trợ thôi, nhưng bạn ấy cũng có thể bật khóc thật sự được. Tôi đã diễn xuất cùng nhiều nam diễn viên giỏi và tài năng, nhưng người mà có trái tim nhạy cảm như vậy thì không phải ai cũng có”.

Ngoài clip hậu trường, ekip làm phim còn tung ra một bộ hình tạo hình nhân vật đầy ấn tượng. Trong đó, gây chú ý nhất là hai bức ảnh thể hiện sự đối lập giữa hình ảnh “hoàn hảo từng cm” và “đẹp tự nhiên” của Minh Hằng. Rocker Nguyễn với hình ảnh phong độ, lịch lãm trong vai một nhà sản xuất âm nhạc và vẻ đẹp đầy cuốn hút, gợi cảm bí ẩn của Phương Trinh Jolie.

Sắc đẹp ngàn cân là một bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc, được Việt Nam mua bản quyền và làm lại từ đầu năm 2016. Phim do James Ngô đạo diễn, dự kiến phát hành vào ngày 4/8.

Clip hậu trường:

 

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site