23:12 | 16/08/2017

"Biệt đội sáng tạo” – khơi dậy ý tưởng cho các bạn trẻ

(LV) - "Biệt đội sáng tạo” là cuộc thi tìm kiếm tài năng do Lotte Cinema tổ chức nhằm tìm kiếm các ý tưởng đột phá từ các bạn học sinh – sinh viên.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 18/8 với 3 vòng thi. Vòng 1 – Bùng cá tính, bắt đầu 18/8 đến 7/9, các thí sinh tham gia theo nhóm 2 người và gửi bài giới thiệu bản thân về cho Ban tổ chức. Ở vòng này thí sinh phải cho Ban Tổ chức thấy được những sản phẩm khác biệt, ấn tượng, thể hiện sự sáng tạo và tôn được cá tính của bản thân cùng tình yêu điện ảnh.

Vòng 2 – Bắt ý tưởng, bắt đầu từ 12/9 đến 9/10, 15 cặp thí sinh có bài dự thi đạt yêu cầu ở vòng 1 sẽ phải tìm kiếm các ý tưởng đột phá theo chủ đề được giao từ Ban tổ chức. Vòng thi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi các thi sinh vừa phải kết hợp vận dụng những kiến thức đã học cùng với việc nắm bắt những thông tin quan sát tại rạp, vừa phải tư duy sáng tạo để đưa ra các ý tưởng “1-0-2”.

Vòng 3 – Bật tài năng, được tổ chức vào ngày 15/10, 5 nhóm có ý tưởng được lựa chọn sẽ bảo vệ ý tưởng của mình trước hội đồng Ban Giám khảo. Đây là lúc thí sinh phải dùng khả năng hùng biện của mình để thuyết phục Ban Giám khảo rằng ý tưởng của các bạn là khả thi.

Với 3 vòng thi đầy cam go đòi hỏi thí sinh phải áp dụng cả kiến thức lẫn kỹ năng thì chắc chắn những ai thích thử thách và muốn trải nghiệm sẽ không thể bỏ qua, đừng chần chờ mà hãy gửi ngay bài dự thi của bạn về địa chỉ email bietdoisangtao@lotte.vn. Đây chắc chắn là cơ hội để bạn không những được học hỏi từ các anh chị đang làm việc tại Lotte Cinema hay thỏa sức sáng tạo theo ý của bản thân mà còn có thể giành được giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng tiền mặt.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site