13:53 | 14/09/2017

“Cô Ba Sài Gòn” đến Liên hoan phim Busan 2017

(LV) - Sau “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Ngô Thanh Vân tiếp tục mang “Cô Ba Sài Gòn” đến Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Busan 2017.

>>> Show truyền hình 'Tân tây du ký' chính thức lên sóng tại Việt Nam

Với tựa đề tiếng Anh là "The Tailor", "Cô Ba Sài Gòn" sẽ tham gia trình chiếu và tranh giải tại LHP Busan 2017 (BIFF 2017) diễn ra từ ngày 12 đến 21/10 tại Busan (Hàn Quốc).

“Cô Ba Sài Gòn” (đạo diễn Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn) với tựa tiếng Anh là "The Tailor", có sự góp mặt của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc…, sẽ được trình chiếu ở hạng mục “A window on Asian cinema” (Cửa sổ điện ảnh Châu Á) - hạng mục dành cho những tác phẩm mới đại diện cho các xu thế của điện ảnh Châu Á với 55 phim tham gia. Đây cũng là đợt công chiếu đầu tiên của bộ phim trước khi trở về ra mắt khán giả trong nước vào ngày 10/11. “Cô Ba Sài Gòn” kể câu chuyện thăng trầm của một tiệm may áo dài truyền thống thông qua số phận của nhân vật chính Như Ý (nữ diễn viên trẻ Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai) và những con người gắn bó với tiệm may.

Một cảnh trong bộ phim
Một cảnh trong bộ phim "Cô Ba Sài Gòn".

Năm 2016, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” cũng từng xuất hiện trong LHP này và mang về giải thưởng Ngôi sao mới cho Isaac với vai thái tử. Tại Việt Nam, bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” với sự tham gia của dàn diễn viên NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X... sẽ ra mắt vào ngày 10/11.

Được tổ chức thường niên kể từ năm 1996, Liên hoan phim Quốc tế Busan đã trở thành một trong những ngày hội điện ảnh quan trọng hàng đầu châu Á, là cơ hội lớn đối với các nhà làm phim tài năng muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với công chúng thế giới.

Minh Hoàng

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site