22:31 | 17/09/2017

"Tao không xa mày" tung trailer hé lộ cốt truyện

(LV) – “Tao không xa mày” vừa được nhà sản xuất cho ra mắt hé lộ những hình ảnh lãng mạn về câu chuyện đồng tính chứa đầy sự rung động của tuổi học trò.

“Tao không xa mày” là dự án phim điện ảnh của cặp đôi đạo diễn Rony Hòa & Thái Minh Nhiên. Bộ phim xoay quanh đôi bạn Tùng và Nam từ thuở nhỏ đã thân thiết như hình với bóng. Không khó để nhận ra, trong hai đôi mắt ấy, Tùng hay Nam đã từ lâu tình cảm giữa họ đã vượt mức bạn bè.

Nhưng vì lý do nào đó họ đã phải chia cắt, cho đến khi đã trở thành những người đàn ông thực thụ mới tìm lại gặp nhau. Trái ngang, lúc đó thì người đã có vợ, kẻ thì dường như cũng đã có tri kỉ. Mấy mươi năm không gặp, đôi mắt ngày xưa trìu mến đã không còn, thay vào đó là nét u buồn dằn vặt nhau cùng các câu hỏi: “Tại sao? Tại sao? Và Tại sao?” dành cho nhau, càng thắt lòng hơn khi Nam hỏi Tùng: “Mày có vui không?” khi Tùng thông báo rằng anh sắp đám cưới cùng cô gái khác. Đã lâu không gặp nhưng sự quan tâm, vẫn còn đó, một cách thật tâm thật dạ. Lời hứa tuổi học trò dẫu vội vàng thốt ra nhưng ai ngờ lại ám ảnh cả cuộc sống của hai người đàn ông thế này.

Thật không dễ dàng để chờ đợi một thứ gì đó mà ta hết mực yêu thương quay trở lại, nhất là chờ đợi một người. Và càng khó để tin rằng người nào đó sẽ chờ mình quay lại, vì thật sự có ai biết được lòng dạ của ai rõ ra sao. Vậy mà cảnh tượng Tùng chạy rượt theo chiếc xe chở Nam đi xa dần, và với theo: “Tao sẽ chờ mày, nhớ quay lại đó!”, giọng nói hụt trong hơi thở thổn thức làm chúng ta có hy vọng cho tình cảm của hai anh chàng ấy.

Cuối trailer, lại một lần nữa xé nát lòng người xem là cảnh NSƯT Hữu Châu và NSƯT Thanh Hoàng cùng ngồi lại với nhau, cùng ngẫm, cùng cười, ở họ vẫn mang nét cười hiền từ và dịu dàng như Nam và Tùng ngày ấy dành cho nhau.

Bởi lẽ thời thanh xuân, khi ấy ai cũng ngây ngô, ngờ nghệch cùng mối dây mơ tình đầu. Đó là chất tơ thượng hạng dệt nên mảng kí ức mà kể cả mấy chục năm đi nữa vẫn bền chặt đay nghiến cả tâm trí khi nhớ về. Rồi khi mấy mươi năm ấy trôi qua rồi, đến giây phút cùng nhau ngồi lại, ngẫm lại mọi thứ đã qua vẫn thấy, thanh xuân dẫu đã qua đi, những kỉ niệm đẹp cũng đã qua lâu rồi, nhưng niềm hạnh phúc ngày ấy và bây giờ vẫn sẽ còn đọng mãi.

Bằng thước phim ngắn trong trailer, khán giả đã cùng chiêm ngưỡng cả một khung trời thương nhớ của những ai đã từng là học trò, đã từng tung tăng, nô đùa thuở ngây thơ. Khung cảnh làng quê làm ta nhớ và thèm lại hương vị tuổi trẻ biết bao.

“Tao không xa mày” ấn định ngày khởi chiếu vào 22/9. Phim có sự góp mặt của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Hoàng, Huỳnh Trường Thịnh, Nguyễn Anh Tú, Châu Trọng Tài, Hải Triều, Nguyệt Ánh…

Trailer chính thức "Tao không xa mày":

 

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site