04:35 | 17/11/2017

DJ top 3 thế giới quay trở lại Việt Nam

(LV) - Vào ngày 14/12 tới, DJ người Hà Lan nổi tiếng thế giới - Armin Van Buuren sẽ quay trở lại Việt Nam trình diễn một đêm duy nhất tại TP.HCM. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á được Armin lựa chọn để trình diễn trong chuyến lưu diễn vào tháng 12.

Armin van Buuren sinh năm 1976 tại Hà Lan. Trong danh sách Top100 DJMag 2017 công bố vào 22/10 vừa qua, Armin van Buuren giữ vị trí thứ 3 và là DJ nhạc Trance có vị trí cao nhất 2017. Đặc biệt, huyền thoại DJ người Hà Lan này đã đứng trong top bảng xếp hạng suốt 16 năm liên tục vừa qua.

Armin van Buuren
Armin van Buuren .

Cuối năm 2015, Armin van Buuren đã có màn biểu diễn rất thành công tại Hà Nội. Lần này, DJ người Hà Lan lựa chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên trong tour diễn tháng 12 vòng quanh châu Á trước khi anh sang Malaysia, Ấn Độ và quay trở về Mỹ.

Ban tổ chức chương trình mong muốn truyền tải thông điệp: “Sống tích cực, tình yêu và âm nhạc” như giai điệu tác phẩm I live for that Energy của Armin tới tất cả khán giả tham dự. Từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế sân khấu cho tới âm nhạc và những hoạt động bên lề sẽ đưa khán giả tới những trải nghiệm chưa từng có trong một sự kiện âm nhạc ngoài trời.

Sân khấu của chương trình được xây dựng theo concept hiện đại, tươi trẻ và hướng tới tương lai. Đây cũng là một trong những sân khấu ngoài trời lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với chiều cao lên tới 20 mét và dài 90 mét cùng hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp do các chuyên gia nước ngoài thiết lập.

Ngoài sự góp mặt của DJ người Hà Lan, chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ DJ nổi tiếng như : W&W, Sunnery James & Ryan Maciano. Về phía Việt Nam, các nghệ sĩ DJ gồm Nimbia, Mike Hào, Tuấn Cruise, Minh Trí.

Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 15h30 ngày 14/12.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site