13:08 | 22/10/2018

Hoa hậu H’hen Niê là Đại sứ Ra mắt thương hiệu Sankom

(LV) - Chiều 21/10, tại Hà Nội , thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Thụy Sĩ - Sankom chính thức ra mặt bộ sưu tập mới tại Hà Nội.

Sankom là một thương hiệu sáng tạo về các sản phẩm và giải pháp khoa học dành cho sức khoẻ được thành lập từ năm 2003 bởi Tiến sĩ Serge Mazourik có trụ sở chính tại Delémont - Thuỵ Sĩ.

Sankom, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Thụy Sĩ - Sankom chính thức ra mặt bộ sưu tập mới tại Hà Nội.
Sankom, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Thụy Sĩ - Sankom chính thức ra mặt bộ sưu tập mới tại Hà Nội.

Sankom cung cấp giải pháp tiếp cận toàn diện cho vấn đề thừa cân béo phì, giải pháp tối ưu cho sự sai lệch về tư thế gây nguy cơ bệnh lý cột sống - hệ cơ xương khớp và tối ưu dáng vóc thẩm mỹ cơ thể một cách tự nhiên dựa trên các nghiên cứu khoa học chuyên ngành về sinh trắc y tế, thời trang và khoa học vật liệu đã được cấp bằng sáng chế độc quyền tại 146 quốc gia. Các sản phẩm thương hiệu Sankom đều mang lại lợi ích thiết thực về sức khỏe và có tính ứng dụng rất cao trong cuộc sống.

Trang phục định hình Sankom Patent Posture Shaper: với thiết kế mô phỏng sinh trắc và hoạt động sinh lý của cơ thể có tác dụng điều chỉnh những sai lệch trọng tâm cơ thể giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh lý cột sống, hệ cơ xương và tối ưu hóa vóc dáng thẩm mỹ được chỉ định sử dụng cho: phụ nữ sau sinh, người tập thể thao, người có bệnh lý do sai lệch đường cong sinh lý cột sống, người thừa cân béo phì hoặc người có nhu cầu về dáng vóc thẩm mỹ,...

Áo ngực Sankom Patent Bra: với thiết kế Multivector đặc biệt triệt tiêu vấn đề trọng lực và các nguy cơ về sức khỏe của áo ngực truyền thống, mang lại lợi ích kép cho sức khỏe và vẻ thẩm mỹ của phụ nữ. Sản phẩm được bác sỹ khuyên dùng cho mọi phụ nữ.

Tất chân Sankom Patent Socks: với thiết kế bản quyền sáng tạo giúp ngăn ngừa nguy cơ và hỗ trợ điều trị suy tĩnh mạch chi dưới một vấn đề bệnh lý thường gặp trong cuộc sống đặc biệt là phụ nữ trong kỳ mang thai.

Tiến sỹ y khoa Serge Mazourik là một nhà khoa học nổi tiếng với hơn 200 bằng phát minh và công trình nghiên cứu khoa học đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 quốc gia. Những thành tựu của ông đã đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống đặc biệt là lĩnh vực sức khoẻ. Ông hiện là Chủ tịch điều hành của Tổ chức Y tế và Dinh dưỡng thế giới (WHNO); Sáng lập viên và chủ tịch của Intermed Service SA một tổ chức nghiên cứu khoa học ứng dụng chuyên sâu đa ngành cho các nước thuộc G7... Cùng với những cống hiến của mình, năm 2017 ông vinh dự được nhận giải thưởng danh giá Edison Awards cùng với các nhân vật nổi tiếng thế giới như: Elon Musk – Testla; Tedturner – Time Warner; Steve Jobs –Apple...

Có mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu Sankom Thụy Sĩ tại Việt Nam Tiến sĩ Serge Mazourik nói: “Một trong những tiêu chí hoạt động chính của Sankom Thụy Sĩ là nghiên cứu và phát triển ứng dụng các sáng chế khoa học góp phần cải thiện chất lượng sống và sức khỏe của mọi người, nhất là tại các nước đang phát triển. Sự hiện diện chính thức của thương hiệu Sankom tại Việt nam là một phần cam kết các giá trị bền vững và lợi ích thiết thực dành cho cộng đồng của chúng tôi”

H’Hen Niê trở thành đại sứ ra mắt thương hiệu Sankom Thuỵ Sĩ
H’Hen Niê trở thành đại sứ ra mắt thương hiệu Sankom Thuỵ Sĩ .

Đại sứ Ra mắt thương hiệu Sankom tại Việt Nam là Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê. Chia sẻ về cơ duyên đến với Sankom, H’Hen Niê cho biết bản thân rất tự hào khi mình có thể đồng hành cùng thương hiệu Sankom góp sức đưa tới cộng đồng một thương hiệu uy tín giúp mọi người cải thiện nâng cao chất lượng chất lượng cuộc sống: “Các sản phẩm của Sankom được các chuyên gia y khoa, bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng vì các lợi ích sức khoẻ tuyệt vời nên Hen cũng muốn khuyên các chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng. Phụ nữ phải biết yêu thương chính mình và quan tâm đến sức khoẻ bản thân thì sẽ luôn hạnh phúc".

Pv



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site