10:40 | 25/08/2015

Trải nghiệm mới về ẩm thực bò tươi tại Hà Nội

(LV) - Paradisa Hotel & Cruises vừa chính thức khai trương quán bò tươi tại địa chỉ 165B Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với mong muốn đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

>>> Bánh Trung Thu Crystal Jade Palace lần đầu có mặt tại Hà Nội

>>> Thịt rộng mắm 

Sau nhà hàng Home, đây là nhà hàng thứ hai nằm trong chuỗi nhà hàng của Paradise Hotels & Cruises.

Quán bò tươi là sự hòa trộn của phong cách ẩm thực Việt Nam, Mỹ và Hàn Quốc. Không gian vui tươi trẻ trung nhưng không xô bồ của Quán bò tươi là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa liên hoan gia đình, bạn bè. Sức chứa 100 khách của quán được bố trí ở nhiều không gian tách biệt dễ dàng tùy biến cho từng nhóm khách hàng.

Một góc không gian của nhà hàng
Một góc không gian của nhà hàng.

Quán bò tươi với sự sáng tạo không ngừng của các đầu bếp sẽ đem tới những món ăn được chế biến hoàn toàn từ thịt bò cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Úc. Thực đơn của Quán bò tươi đa dạng với sườn bò, thăn bò, ba chỉ bò, lẩu bò kết hợp cùng bia tươi và đồ uống sẽ là trải nghiệm khó quên của các thực khách. Không gian “Bếp mở” tại Quán bò tươi giúp thực khách có thể quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình chế biến món ăn.

Một trong những món hấp dẫn của nhà hàng
Một trong những món hấp dẫn của nhà hàng.

Ông Lương Minh Tiến, Quản lý nhà hàng chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn đem đến cho thực khách một lựa chọn mới để thưởng thức ẩm thực tại Hà Nội. Đúng như tên gọi, những món ăn ngon miệng được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp sẽ hoàn toàn đáp ứng kì vọng của thực khách”.

Thực khách có thể nhìn thấy các đầu bếp đang chế biến món ăn
Với không gian mở, thực khách có thể nhìn thấy các đầu bếp đang chế biến món ăn.

Paradise Hotels & Cruises tự hào đem đến cho quý khách dịch vụ sang trọng bậc nhất tại di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long với bốn đẳng cấp du thuyền Paradise Cruises và khách sạn Paradise Suites.

Hạ thủy du thuyền đầu tiên năm 2008, Paradise Cruises nhanh chóng khẳng định thương hiệu du thuyền hàng đầu trên di sản thiên nhiên Vịnh Hạ Long nổi tiếng Việt Nam. Với bốn dòng du thuyền (Paradise Luxury, Paradise Privilege, Paradise Peak & Paradise Explorer), Paradise nổi tiếng với sự tối tân hóa không ngừng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách mong muốn khám phá vịnh Hạ Long theo cách tinh tế nhất.

Paradise Suites Hotel phục vụ quý khách với cơ sở vật chất tối ưu cùng dịch vụ hoàn hảo đi liền với sự hài hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên. Paradise Suites là sự quyến rũ, cầu kì, đem đến cho quý khách không gian tổng hòa của vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site