08:00 | 16/12/2015

Ra mắt sản phẩm viên rau tổng hợp 24/1

(LV) - Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty cổ phần Đầu tư Bảo Gia Long Group vừa ra mắt sản phẩm viên rau tổng hợp 24/1.

>>> Chuyên gia rượu vang quốc tế thử rượu trên ly pha lê Spiegelau

Theo bà Lê Bạch Mai – Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm cung cấp dinh dưỡng từ rau xanh của người Việt đã xuất hiện từ cuối năm 2013. Tuy nhiên, thị trường trong nước chưa có sản phẩm nào thực sự thỏa mãn được nhu cầu này. Vì vậy, sản phẩm viên rau tổng hợp 24/1 ra đời với mục tiêu trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam, phù hợp với tiêu chí hoạt động của công ty: “Dịch vụ tốt, chất lượng cao và hiệu quả lâu dài”.

Nguyên liệu của viên rau tổng hợp 24/1 được Công ty cổ phần Hóa dược Việt Nam nhập khẩu từ Đan Mạch về Việt Nam sản xuất và Công ty cổ phần Đầu tư Bảo Gia Long Group chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm. Thành phần chủ yếu trong viên rau là Chlorophyll (diệp lục tố), cô đặc tinh chất từ 3 loại cỏ: linh lăng, tầm ma và lúa mì. Viên rau hỗ trợ quá trình thải độc tố khỏi cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa và hạn chế quá trình lão hóa. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người không ăn đủ rau hằng ngày, không tin tưởng chất lượng rau mua trên thị trường cũng như người hay sử dụng thức ăn nhanh, thức ăn công nghiệp hoặc người hay uống rượu bia, hút nhiều thuốc lá.

Sản phẩm viên rau tổng hợp 24/1 là giải pháp đơn giản, tiện lợi và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn, sử dụng được cho người lớn và trẻ em từ hai tuổi trở lên. Viên rau dùng để uống hàng ngày và hiệu quả trong thời gian dài, hiện có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO GIA LONG GROUP

(Bao Gia Long Group Investment Joint Stock Company)

ĐC: Số 48/6, Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: (04) 3792 0808

VPĐD: Tầng G, NP Tower, 232/17 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

ĐT: 0932 664 234

Hoàng Nguyên


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site