14:30 | 06/04/2018

“Hương vị” âm nhạc trong chương trình Taste of Australia 2018

(LV) - Đại sứ quán Australia và Tổng lãnh sự quán Úc tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình Taste of Australia lần thứ thứ ba vào tháng 4 năm 2018.

>>> Phát động Cuộc thi thiết kế logo 40 năm Australia - Vietnam 

Taste of Australia là sự kiện hàng năm chào mừng ẩm thực, thức uống, phong cách nấu ăn và văn hoá của Úc, do Đại sứ Taste of Australia, đầu bếp người Úc danh tiếng Luke Nguyễn chủ trì.

Theo đai diện Đại sứ quán Australia, chương trìnhTaste of Australia 2018 lớn hơn và tuyệt vời hơn khi tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam. Chương trình cũng sẽ rất đặc biệt bởi vì đây sẽ là lần đầu tiên Taste of Australia lấy âm nhạc Úc làm trọng tâm của chương trình, chương trình bao gồm một số sự kiện âm nhạc.

Đại sứ Taste of Australia Đầu bếp danh tiếng Luke Nguyễn
Đại sứ Taste of Australia Đầu bếp danh tiếng Luke Nguyễn.

Đại sứ Craig Chittick cho biết: “Việc bổ sung âm nhạc vào chương trình 2018 của chúng tôi nhằm mở rộng khái niệm về ‘hương vị’ để tạo ra một cơ hội độc nhất để thưởng thức âm nhạc Úc tuyệt vời trong khi thưởng thức những món ăn Úc tươi ngon và chất lượng cao”. Những sự kiện âm nhạc trong chương trình năm nay bao gồm một chương trình ca nhạc và rượu vang kết hợp ẩm thực có một không hai vào ngày 3/4/2018 tại TP. Hồ Chí Minh với nghệ sĩ piano cổ điển người Úc Vân Anh Nguyễn, buổi biểu diễn của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Úc Nick Barker tại Taste of Australia BBQ Cộng đồng tại Đà Nẵng vào ngày 22/4/2018, và sự xuất hiện của siêu sao người Úc Deni Hines tại Festival Huế năm nay.

Taste of Australia năm 2017 đã thành công rực rỡ, bao gồm 24 sự kiện chính thức và 44 sự kiện đối tác, và chương trình 2018 hứa hẹn sẽ càng lớn hơn. Xuyên suốt tháng 4, các sự kiện của Taste of Australia sẽ được tổ chức tại Việt Nam, bao gồm các buổi BBQ cộng đồng, các tiệc gala trong ngành, Các buổi tiệc tối NOSH Supperclub thượng hạng, Bữa sáng muộn ấn tượng phong cách Úc, sự kiện ẩm thực và rượu vang và Cuộc thi nấu ăn Taste of Austral hàng năm mùa thứ ba.

Để biết thêm thông tin về các sự kiện này và nhiều hơn nữa trên khắp Việt Nam trong tháng 4, hãy truy cập trang web của Taste of Australia http://www.tasteofaustralia.com.vn/ hoặc

Vũ Minh



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site