13:01 | 20/01/2020

Hà Nội có mặt trong danh sách 20 nhà hàng mới do CNN bình chọn

(LV) - Vừa mới đây, trang báo điện thử danh giá toàn cầu CNN đã nêu tên 20 nhà hàng mới trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương mà thực khách nên trải nhiệm trong năm 2020.

Phóng viên Chris Dwyer của trang báo lừng danh CNN đã đưa ra cho thực giả 20 gợi ý các nhà hàng mới trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, dù bạn là “dân bản địa” hay khách du lịch thì những lựa chọn ở những thành phố xa hoa bậc nhất như Melbourne, Sydney,Tokyo, Singapore, Hongkong hay kể cả những thiên đường ẩm thực như Manila, Chiang Mai, Bangkok đều khiến bạn phải ngạc nhiên thích thú. Đặc biệt hơn, Hà Nội cũng nằm trong danh sách này với nhà hàng tên tuổi John Anthony tại khách sạn JW Marriott Hanoi.

 

Phòng ăn tối sang trọng hướng ra hồ
Phòng ăn tối sang trọng của nhà hàng John Anthony hướng ra hồ.

John Anthony Hanoi được dẫn dắt bởi bếp trưởng Wong Chi Ming, người đứng đằng sau những thành công của nhà hàng Quảng Đông trước đây tại JW Marriott Hanoi từ năm 2014. Thực đơn tại John Anthony là câu chuyện về mỹ thực Quảng Đông với những giao thoa, hoà quyện giữa tinh hoa ẩm thực truyền thống cùng những biến tấu hiện đại từ ẩm thực Tứ Xuyên. Quý thực khách sẽ trải nghiệm chuyến hành trình bất tận của hương vị qua những miếng dimsum cầu kỳ, nhiều loại thịt nướng đậm vị, hải sản tươi sống và đặc biệt là món vịt quay Bắc Kinh 42 ngày trứ danh. Sự bền vững trong ẩm thực luôn là tôn chỉ phát triển của nhà hàng, bắt nguồn từ việc tuyển chọn và ưu tiên nguồn nguyên liệu địa phương.

 

Các món ăn được decor hấp dẫn
Các món ăn được decor hấp dẫn.
Món vịt quay tại nhà hàng
Món vịt quay tại nhà hàng.

Nằm ở tầng trệt của khách sạn JW Marriott Hanoi với diện tích hơn 420 mét vuông cùng 208 chỗ ngồi, tích hợp không gian chung và 5 phòng ăn riêng có sức chứa từ 8 đến 30 người, John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum phù hợp với những cuộc hội ngộ nhiều người hay cả những bữa ăn thân mât.

Hà Thu

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site