19:06 | 31/07/2020

Khách sạn Pan Pacific Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu “Trâm Anh Quế Nguyệt”

(LV) - Mùa trăng tròn năm nay, khách sạn Pan Pacific Hà Nội dành trọn tâm huyết cho ra đời bộ sưu tập bánh Trung thu “Trâm Anh Quế Nguyệt” vô cùng đặc biệt, với mong muốn tôn vinh và lưu giữ những giá trị nghệ thuật truyền thống thông qua hộp bánh mang hơi thở hiện đại.

 >>> Rộn ràng không khí chào đón năm mới tại Pan Pacific Hà Nội

Ông Andrew Kim, Tổng giám đốc Khách sạn Pan Pacific Hà Nội chia sẻ, lấy cảm hứng từ bức tranh sơn mài quý giá “ Nhã nhạc hoàng cung” được họa sĩ Bùi Hữu Hùng vẽ riêng và trưng bày tại sảnh chính của khách sạn Pan Pacific Hà Nội, bộ sưu tập “Trâm Anh Quế Nguyệt” hứa hẹn khơi gợi những hồi ức đẹp và mang theo ước vọng rằng những giá trị truyền thống sẽ luôn trường tồn theo thời gian.

Không chỉ sở hữu điểm nhấn đắt giá là bức tranh hoàng tộc với các chi tiết dát vàng tinh xảo, mẫu hộp năm nay còn gây ấn tượng với các đường cắt vảy rồng mềm mại, nổi bật trên nền chất liệu tráng kim cao cấp.

 
bộ sưu tập bánh trung thu “Trâm Anh Quế Nguyệt”
Một trong những hộp bánh trung thu thuộc bộ sưu tập “Trâm Anh Quế Nguyệt”.

Đặc biệt, tông vàng ánh kim chủ đạo mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng cho hộp bánh, dường như thay thế cho mọi ngôn từ, đủ làm nên một tặng phẩm tinh tế hiếm có để ta gửi gắm lời chúc về một cuộc sống bình an, phú quý tới đối tác và người thân vào tháng Tám - Quế Nguyệt này.

Bộ sưu tập bao gồm 12 loại hộp khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng như: hộp 4 bánh nhỏ, hộp 4 bánh lớn, hộp 8 bánh nhỏ, hộp 6 bánh lớn và đặc biệt hộp VIP đi cùng trà, rượu và nhiều loại quà tặng cao cấp.

 

Bên cạnh những chi tiết sáng tạo trong thiết kế, bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội còn phong phú về hương vị với 06 loại nhân thượng hạng kết hợp Châu Âu và Châu Á, bao gồm: hạt sen trứng muối, giăm bông trứng muối, đậu xanh & hạt chia trứng muối, dưa lưới trứng muối, táo đỏ trứng muối, sô-cô- la với kem phô-mai.

Những chiếc bánh nướng tròn đầy tựa trăng sáng trên cao, được chế biến thủ công từ nguồn nguyên liệu tự nhiên cao cấp như gói trọn tâm sức của người đầu bếp, hứa hẹn sẽ mang đến sự hòa quyện hương vị tinh tế và giàu bản sắc.

Ưu đãi:

• Tặng 01 hộp bánh cho mỗi 10 hộp đặt trước 31/08/2020

• Chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng lớn từ 50 hộp

• In logo dập nhũ miễn phí hoặc với mức giá ưu đãi

• Miễn phí vận chuyển trong bán kính 5km cho tối thiểu 20 hộp

Bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội được bán tại sảnh Khách sạn từ ngày 31/07/2020 đến 01/10/2020 với mức giá từ 598.000 VNĐ (chưa bao gồm thuế GTGT).

Để biết thêm chi tiết và đặt bánh, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0936 129 166 (Ms. Giang) hoặc 0836 685 656 (Ms. Hoa)

Email: fnbmarketing.pphan@panpacific.com

Website: www.pacificmooncake.com

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô, Khách sạn Pan Pacific Hà Nội nổi bật trên khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây với 329 phòng ở sang trọng và căn hộ dịch vụ đẳng cấp, được ví như ‘thiên đường ẩn náu’, tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt và sôi động của thành phố bên ngoài.

Tại đây, khách hàng dễ dàng tìm lại sự cân bằng cuộc sống, khi được thỏa sức hòa mình trong không gian thư thái, với hệ thống phòng tập, bể bơi, spa hiện đại, và trải nghiệm sự đa dạng của các nền văn hóa ẩm thực Á-Âu-Việt hội tụ tại: Nhà hàng Pacifica, Nhà hàng Ming, Quán bar tầng thượng The Summit và Sông Hồng Bar.

 

PV

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site