16:56 | 23/07/2014

Giải điền kinh quốc tế TP.HCM mở rộng lần thứ 21

(LV) - Giải điền kinh quốc tế TP.HCM mở rộng lần thứ 21 năm 2014 do Sở VHTTDL phối hợp với Liên đoàn Điền kinh TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 25 – 26/7 trên sân Thống Nhất, Tp. Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Tại giải năm nay sẽ sự tham dự của hơn 500 VĐV, trong đó, các đơn vị trong nước chiếm thế áp đảo với hơn 400 VĐV đến từ 35 đoàn từ các tỉnh/thành Việt Nam, ĐT Việt Nam (3 trung tâm HLQG): Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh. Số còn lại đến từ 10 quốc gia và vũng lãnh thổ: Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Philippines, Hàn Quốc, Campuchia, Malaysia, Tajikistan…

Theo BTC, đây là một trong những giải đấu kiểm tra thành tích của các VĐV đội tuyển quốc gia Việt Nam trước thềm Asiad lần thứ 17 diễn ra vào tháng 9 ở Hàn Quốc, nên giải có sự tham dự của hầu hết những VĐV xuất sắc của VN như: Vũ Thị Hương (100-200m), Vũ Văn Huyện (nhảy cao), Nguyễn Văn Lai (5.000, 10.000m)…Điều hành tại giải lần này có 4 trọng tài quốc tế đến từ Thái Lan và Singapore.

Cũng ở giải lần này, ban tổ chức đã trang bị hệ thống điện tử tính thành tích mới nhằm đảm bảo tính chính xác cho các nội dung thi đấu. Đây là một phần nằm trong dự án nâng cấp đường chạy của sân Thống Nhất do Sở VHTTDL Tp.Hồ Chí Minh thực hiện với tổng giá trị hơn 20 tỷ đồng.

Thái Sơn



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site