21:00 | 03/12/2014

Chặng 2, Cuộc đua xe đạp "Xuyên Việt - 2014, Cúp Quốc phòng Việt Nam": Huỳnh Mai Duy, đội TP Hồ Chí Minh 1 về Nhất

(LV) - Ngày 3/12, chặng 2 cuộc đua xe đạp "Xuyên Việt - 2014, Cúp Quốc phòng Việt Nam" tiếp tục diễn ra với chặng 2 từ TP Cần Thơ đến TP Hồ Chí Minh.

>>> Cuộc đua xe đạp “Xuyên Việt – 2014, Cúp Quốc Phòng Việt Nam”

>>> Khởi tranh cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 

Sau nhiều ki-lô-mét giữ tốc độ trung bình, khi qua cầu Mỹ Thuận đoàn đua mới xuất hiện tách tốp. Sau đó, tốp đầu tiên đã bỏ lại khá xa tốp thứ hai.

Khác với chặng 1, các vận động viên chỉ thực sự bung sức về đích khi đoàn đua bắt vào Đại lộ Nguyễn Văn Linh, TP Hồ Chí Minh. Kết quả cuối cùng, vận động viên Huỳnh Mai Duy, đội TP Hồ Chí Minh 1 đã vượt xa các vận động viên khác cán đích đầu tiên với thời gian 3 giờ 49 phút 36 giây. Về thứ hai là vận động viên Hồ Huỳnh Vạn An đội An Giang và thứ ba là Nguyễn Hữu Tiến của đội Hà Nội. Như vậy, trong hai chặng đua liên tiếp, về nhất đều là vận đông viên của đội chủ nhà (địa phương có đích).

Ban tổ chức Cuộc đua trao giải Nhất, Nhì, Ba của chặng 1.
Ban tổ chức Cuộc đua trao giải Nhất, Nhì, Ba của chặng 1. Ảnh: Đình Hùng

Trước đó, ngày 02/11 tại chặng 1 từ TP Cà Mau đến TP Cần Thơ dài 185km, cuộc đua xe đạp "Xuyên Việt - 2014, Cúp Quốc phòng Việt Nam" cũng đã diễn ra hấp dẫn với sự bứt phá, đeo bám của vận động viên các đội. Vận động viên Lê Văn Động của đội VTV Cần Thơ đã bứt lên, cán đích đầu tiên với thời gian 4 giờ 32 phút 5 giây.

Trước khi đoàn đua xuất phát chặng 2 ngày 03/11, Ban tổ chức Cuộc đua đã tổ chức trao quà tình nghĩa và trao thưởng chặng 1. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trung tướng Đinh Văn Cai, Chính ủy Quân khu 9; Lê Văn Tâm, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Cần Thơ; Thiếu tướng Phạm Văn Huấn, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc đua...cùng đại diện ban, ngành và đông đảo nhân dân TP Cần Thơ.

Ban tổ chức đã trao tặng quà cho 10 gia đình chính sách và tặng 5 suất học bổng (trị giá 5 triệu đồng/suất) cho 5 học sinh vượt khó, học giỏi là con em quân nhân.

Ban tổ chức Cuộc đua cũng đã trao giải thưởng dọc đường tại Bạc Liêu và Sóc Trăng, các hạng từ hạng Năm đến hạng Nhất và Áo xanh, Áo vàng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc trong chặng đua đầu tiên.

Linh Khánh



Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site