20:15 | 25/01/2015

Tay vợt Lý Hoàng Nam đánh bại nhà vô địch trẻ của Pháp

(LV) - Sáng 25/1, tay vợt tennis tài năng của Việt Nam Lý Hoàng Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước nhà vô địch U16 Pháp Corentin Moutet ở vòng 1 giải Australia mở rộng trẻ 2015 diễn ra tại Melbourne.

Trong set đầu, Hoàng Nam bị tâm lý nên để đối thủ dẫn 3/0. Phải sau khi làm quen lối chơi của đối thủ, tay vợt người Tây Ninh mới giành chiến thắng ở 5 trong 6 game tiếp theo để dẫn là 5/4. Sau đó, Moutet cũng cân bằng tỷ số 6/6 để đưa set đấu vào loạt tie-break. Hoàng Nam đánh ổn định hơn trong loạt đấu căng thẳng nên thắng sít sao 7-4.

Tay vợt Lý Hoàng Nam
Tay vợt Lý Hoàng Nam.

Trong set 2, Hoàng Nam dẫn trước 2/0 rồi 5/2 nhưng lại để cho đối thủ cân bằng tỷ số 5/5. Đến game thứ 12 do Moutet giao bóng, Hoàng Nam vượt lên dẫn 30-0 rồi 40-15 để có 2 match-point (điểm kết thúc trận đấu). Sau khi bỏ lỡ match-point đầu tiên, Hoàng Nam đã thành công ở pha đánh sau để giành quyền vào vòng 2.

Chung cuộc, Hoàng Nam giành chiến thắng Moutet 2-0 trước nhà vô địch trẻ nước Pháp ở lần đầu dự giải Grand Slam trẻ. Đối thủ của Hoàng Nam ở trận đấu tiếp theo là tay vợt chủ nhà Santillan, hạt giống số 16 ở nội dung đơn nam tại giải trẻ Australia mở rộng 2015. Hạt giống số một đơn nam giải năm nay là tay vợt Roman Safiullin của Nga, với vị trí 338 trong bảng xếp hạng ATP.

Thái Sơn

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site