15:39 | 23/06/2016

Tuấn Anh được trợ lý HLV Yokohama FC khen ngợi trên truyền hình Nhật Bản

(LV) - Trong chương trình "This is J.League", tiền vệ Tuấn Anh đã nhận được những lời đánh giá tích cực từ trợ lý HLV của CLB Yokohama FC.

>>> Cựu danh thủ Schalke 04 được mời làm GĐKT ĐT Việt Nam  

Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã trở thành nhân vật chính của số 4 chương trình "This is J.League" (một chương trình dành cho các cổ động viên J.League ở nước ngoài).

Trong chương trình này, tiền vệ người Thái Bình đã nhận được những lời khen tích cực từ các đồng đội và trợ lý HLV của CLB Yokohama FC. Theo đó, tiền vệ đội trưởng của đội bóng là Shinichi Terada đã khen ngợi Tuấn Anh rất chăm chỉ trong quá trình tập luyện. Tiền vệ Leo Osaki cho rằng: "Tôi nghĩ phong cách chơi bóng của Tuấn Anh có nhiều nét giống cầu thủ Nhật Bản. Đặc biệt cậu ấy có kỹ thuật rất tốt, nhất là khả năng xử lý bóng trong chân".

Trong khi đó, trợ lý huấn luyện Yukinori Shigeta đánh giá "Anh ấy có thể vượt qua các hậu vệ chỉ bằng một động tác xử lý bóng. Tuấn Anh có một cái chân phải rất ngoan".

Tuấn Anh được các đồng đội tại Yokohama FC khen ngợi trên truyền hình Nhật Bản
Tuấn Anh được các đồng đội tại Yokohama FC khen ngợi trên truyền hình Nhật Bản.

Trở thành nhân vật chính của chương trình "This is J.League", Tuấn Anh cũng đã có những chia sẻ chân thành về những cảm xúc, suy nghĩ của mình khi rời xa quê hương và gia đình: "Tôi cũng xa nhà từ nhỏ để học đá bóng nên bây giờ khi thi đấu ở Nhật Bản cũng cảm thấy quen hơn. Nhưng thực sự thì tôi rất nhớ Việt Nam. Mỗi lần khi nhớ quê hương mình, tôi thường gọi điện cho bạn bè hoặc hẹn mấy anh em người Việt Nam sinh sống ở đây để đi ăn và nói chuyện", Tuấn Anh cho biết.

Nếu như Công Phượng và Xuân Trường – những người cùng chuyển ra nước ngoài thi đấu như Tuấn Anh đã được đội bóng chủ quản trao cơ hội ra sân thi đấu. Đến thời điểm này, tiền vệ người Thái Bình vẫn chưa được ra sân thi đấu 1 phút nào. Những cơ hội để Tuấn Anh khẳng định mình vẫn chỉ dừng lại ở những trận đấu tập.

Mặc dù vẫn chưa được ra sân thi đấu, nhưng Tuấn Anh cho biết sẽ tiếp tục quyết tâm để có thể được ra sân thi đấu thường xuyên hơn tại J.League 2 trong thời gian tới: "Tôi muốn nhận được sự trân trọng từ phía các CĐV Việt Nam. Tôi muốn khi thi đấu ở Nhật Bản, năng lực bản thân sẽ được phát triển hơn nữa, để từ đó có thể cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển".

Sau Tuấn Anh, dự kiến Công Phượng sẽ là cái tên tiếp theo trở thành nhân vật chính của chương trình "This is J.League". Kể từ khi chuyển sang Nhật thi đấu cho CLB Mito Hollyhock, Công Phượng đã có hai lần được ra sân thi đấu tại J.League 2. Tuy nhiên, tiền đạo quê Đô Lương – Nghệ An chưa khẳng định được mình nhiều bởi thời gian xuất hiện trên sân là khá ít.

Hà Trung (Nguồn: thethaovietnam)


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site