04:44 | 16/09/2016

Giải đua xe ôtô Địa hình Việt Nam 2016

(LV) - Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2016 - Vietnam Offroad Cup (VOC) 2016 được tổ chức trong 2 ngày 24 - 25/9 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Đây là giải thi đấu chinh phục địa hình bằng xe ô tô, có quy mô lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam do điễn đàn OTOFUN tổ chức đã bước sang tuổi thứ 8 và được xếp vào hệ thống giải đấu thể thao phong trào.

Sau 7 lần tổ chức, VOC không chỉ là một sân chơi hấp dẫn dành mà còn là nơi để những người có đam mê với đua xe địa hình off-road có thể hướng tới việc trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các hoạt động xã hội, cứu trợ, nhân đạo.

VOC 2016 sẽ bao gồm 3 hạng thi đấu: Vua bán tải Việt Nam (tối đa 25 đội), Cơ bản (tối đa 20 đội) và Nâng cao (tối đa 20 đội). Theo quy định của Ban Tổ chức (BTC), mỗi xe chỉ được đăng ký tham gia một hạng thi đấu.

Có tổng số 8 bài thi với các tình huống khác nhau được BTC thiết kế riêng biệt giúp cho VĐV có cơ hội thể hiện các kĩ năng khác nhau trong lái xe. Để dành được số điểm cao nhất, VĐV sẽ phải nỗ lực hết mình trong từng bài thi đấu. Hạng Bán tải có 4 bài thi, hạng Cơ bản có 6 bài thi, hạng Nâng cấp có 8 bài thi. Các bài thi đều được giữ bí mật cho đến khi khai mạc giải đấu.

Hà Trung
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site