21:47 | 30/01/2017

Đội tuyển Việt Nam có chuyên gia y tế ngoại

(LV) - Ngay những ngày đầu năm mới Đinh Dậu 2017, HLV Hữu Thắng và các thành viên đội tuyển Việt Nam đã nhận tin cực vui khi VFF đã tìm được chuyên gia y tế ngoại cho các đội tuyển.

Trong thời gian qua, công tác y tế luôn là một vấn đề khiến HLV Hữu Thắng và các HLV đội tuyển trẻ Việt Nam như Hoàng Anh Tuấn phải đau đầu bởi những bất cập về trình độ của các bác sĩ nội ở đội tuyển.

Phát biểu với báo chí mới đây, HLV Hữu Thắng từng khẳng định: “Mong rằng thời gian tới, không chỉ bóng đá mà các môn thể thao khác sẽ được thuê bác sỹ ngoại giỏi chuyên môn, có trình độ. Nhiều trường hợp chẩn đoán sai của bác sĩ khiến kế hoạch của đội lỡ dở hết. Như Tuấn Anh và Hoàng Thịnh - những trụ cột có vai trò quan trọng của ĐTQG - do chẩn đoán, điều trị sai nên một người không thể thi đấu, một người vắng mặt những trận quan trọng ở AFF Cup 2016".

Hữu Thắng đón tin vui trước đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam
Hữu Thắng đón tin vui trước đợt tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam.

Sau phát biểu thẳng thắn của HLV Hữu Thắng và ý thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc y tế với các cầu thủ VFF đã nhanh chóng vào cuộc. Trực tiếp Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thông quan các mối quan hệ để tìm kiếm một chuyên gia ngoại thích hợp. Với sự hỗ trợ của LĐBĐ Đức, VFF đã có một bác sỹ chuyên sâu về y học thể thao, chuyên gia điều trị hồi phục chấn thương cho các cầu thủ bóng đá.

Theo những thông tin mới nhất được VFF tiết lộ, những điều khoản thương lượng đã được hai bên nhất trí và vào đầu tháng 2, chuyên gia người Đức sẽ có mặt ở Hà Nội để ký hợp đồng chính thức. Trước đó, VFF cũng đã tái ký hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật Hans Juergen Gede và HLV thể lực Martin Forkel. Hai chuyên gia Đức này đã để lại ấn tượng rất lớn với bóng đá Việt Nam sau một năm gắn bó.

Đây thực sự là tin vui với HLV Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn bởi trong năm nay bóng đá Việt Nam tham dự rất nhiều sân chơi quan trọng ở khu vực, châu lục với SEA Games 2017, U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc, vòng loại U23 Châu Á khu vực Châu Á… Trong đó, có hai mục tiêu lớn nhất là cạnh tranh tấm HCV tại SEA Games 29 và ĐT U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017.

Với sự hỗ trợ của LĐBĐ Đức, U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đức trong thời gian tới để chuẩn bị cho World Cup U20 tại Hàn Quốc. Được biết, ngoài điều kiện luyện tập, sinh hoạt tốt nhất theo tiêu chuẩn của các ĐTQG trẻ của Đức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3-4 trận đấu tập với đội trẻ của các CLB hàng đầu của Bundesliga.

Hà Trung (Nguồn: thethaovietnam)

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site