20:02 | 21/03/2017

Việt dã toàn quốc và Marathon giải "Báo Tiền Phong" 2017

(LV) - Giải Việt dã báo Tiền Phong là giải chạy cự ly dài truyền thống bắt đầu từ năm 1958. Năm nay, Tổng cục TDTT cùng Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Sở VHTTDL Ninh Bình phối hợp cùng với Báo Tiền Phong tổ chức giải Việt dã toàn quốc và Marathon lần thứ 58 năm 2017.

Việt dã toàn quốc và Marathon giải "Báo Tiền Phong” lần thứ 58 năm 2017 nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017); kỷ niệm 71 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2017) và hưởng ứng phong trào ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân. Đồng thời giải đấu góp phần phát hiện và bồi dưỡng các tài năng thể thao trẻ ở cự ly dài.

Các VĐV sẽ thi đấu ở 3 nội dung: cá nhân, đồng đội và toàn đoàn theo 3 hệ thống: nâng cao, phong trào và marathon.

Về đối tượng tham dự, hệ nâng cao yêu cầu Đội tuyển nam, nữ phải từ 16 tuổi trở lên; Đội nam, nữ trẻ dưới 20 tuổi; Đội nam, nữ thiếu niên yêu cầu dưới 17 tuổi. Còn lại, hệ phong trào và marathon cho phép tất cả các cá nhân là công dân Việt Nam và người nước ngoài, đáp ứng được các yêu cầu của điều lệ giải. Riêng nội dung Marathon, các vận động viên phải từ 16 đến 45 tuổi.

Về phương thức tính điểm, ở nội dung cá nhân, mỗi đơn vị chỉ được tính xếp hạng cá nhân cho tối đa 02 vận động viên, những vận động viên không được xếp hạng (xếp thứ 3,4,5 của mỗi đơn vị) sẽ không được tính thứ hạng trong bảng tổng sắp cá nhân

Điểm đồng đội là tổng số điểm của 03 vận động viên có thành tích cao nhất của mỗi đơn vị ở từng nội dung thi cộng lại, đội nào có số điểm ít hơn sẽ xếp trên. Nếu hai đội có tổng số điểm bằng nhau thì so sánh vận động viên thứ 3 của mỗi đội, nếu vận động viên nào có thành tích tốt hơn thì đội đó xếp trên. Trường hợp hai vận động viên thứ 3 có thành tích bằng nhau thì xét đến VĐV kế trên. Trường hợp vận động viên có xuất phát nhưng không về đến đích sẽ được tính điểm N+1 và đội đó vẫn được tính điểm và xếp hạng đồng đội, đoàn.

Điểm đoàn nâng cao là tổng điểm của 6 nội dung hệ nâng cao cộng lại. Nếu nhiều đoàn có tổng số điểm bằng nhau thì đoàn nào có đội nam trẻ xếp vị trí cao hơn sẽ được xếp trên.

Sơ đồ đường chạy
Sơ đồ đường chạy.

Việt dã toàn quốc và Marathon giải "Báo Tiền Phong” lần thứ 58 năm 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 26/3. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức vào lúc 6h30 sáng tại Cổng Tam quan đường vào Tràng An.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site