19:13 | 12/08/2017

Nguyễn Kim và Sam Sung tài trợ cho đoàn TTVN tham dự SEA Games 29

(LV) – Chiều 11/8, tại Hà Nội đã ký kết hợp đồng tài trợ cho đoàn TTVN tham dự SEA Games 29 giữa Ủy ban Olympic Việt Nam với Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam.

Theo đó, nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu cho các vận động viên tham dự SEAGames 29 sẽ diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia, Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam quyết định phối hợp với Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức thưởng nóng cho mỗi VĐV giành huy chương vàng 01 chiếc tiviSamsung smart TV 43 inches. Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim là đơn vị đã luôn đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam trong các mùa SEAGames trước đây.

Đoàn Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu giành 60 HCV cho cá nhân và tập thể tại mùa SEA Games 29. Theo đó, dự kiến Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam sẽ trao thưởng đến 100 smart TV với tổng trị giá khoảng hơn 1 tỷ 600 triệu đồng. Tuy nhiên, điều đáng khích lệ ở đây là đại diện Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam sẽ có mặt và trao thưởng ngay tại điểm thi đấu khi vận động viên giành được Huy chương vàng. Điều này có ý nghĩa rất lớn vì tạo được sự khích lệ với VĐV giành thành tích và tạo động lực thi đấu cho các VĐV khác.

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam ký kết hợp đồng tài trợ với đại diện SamSung và Nguyễn Kim
Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam ký kết hợp đồng tài trợ với đại diện SamSung và Nguyễn Kim.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ và động viên kịp thời của Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam thông qua hình thức thưởng nóng ngay tại điểm thi đấu. Điều này sẽ tạo động lực lớn cho các vận động viên trong thi đấu và nỗ lực giành kết quả cao nhất. Với sự động viên kịp thời này, tôi hy vọng các vận động viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, giành nhiều huy chương vàng, mang vinh quang về cho Tổ quốc và tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với các đoàn tham dự SEA Games 29".

Theo bà Vũ Thị Thanh Giang - Phụ trách truyền thông Nguyễn Kim, với tâm huyết và sự cổ vũ hết mình cho thể thao nước nhà, trong hơn 10 năm qua Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim đã luôn sát cánh, đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games. Bằng sự quan tâm thiết thực và kịp thời, Nguyễn Kim mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình để cổ vũ, động viên, nâng cao tinh thần mạnh mẽ nhất cho các VĐV quyết tâm đạt được những thành tích cao, mang vinh quang về cho tổ quốc.

Theo thông tin từ Ban tổ chức SEA Games 29, có khoảng 6.000 VĐV thuộc 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tranh tài ở 38 môn thể thao với 405 nội dung thi đấu, Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự với 476 VĐV, sẽ phấn đấu để nằm trong nhóm các nước có thành tích cao nhất trong Đại hội thể thao lần này.

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site