18:40 | 08/11/2017

Giải Cúp Vô địch các CLB câu cá thể thao toàn quốc năm 2017

(LV) - Giải Cúp Vô địch các Câu lạc bộ câu cá thể thao toàn quốc năm 2017 tranh Cúp luân lưu FSC sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 12/11 tại Trang trại câu cá Quang Minh (B8.211A đường Liên Ấp 1-2 Ấp 2 xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Giải có sự tham gia của 30 CLB câu cá có phong trào phát triển mạnh như: TP. HCM, Cao Nguyên Lâm Đồng, Bình Thuận, Bình Dương, Gia Lai, Huế, Biên Hòa, Tây Ninh, Đắc Lắc, Tràng An,…, thi đấu ở 2 nội dung đồng đội và cá nhân.

Các VĐV sẽ trải qua 2 hiệp đấu mỗi hiệp 90 phút, hiệp 1 thi cần dài 3,6m, hiệp 2 thi cần dài 4,5m. Về hình thức câu, các VĐV dung thẻo hai lưỡi câu không có ngạnh, chiều dài tối đa của dây trục và thẻo câu không dài quá chiều dài của cần câu 30cm; không dùng cần có khoen, không dùng cần tre, trúc, không được dùng dây phụ gắn vào đuôi cần; Chỉ được câu từ đầu cần trở ra tính từ mép hồ, vuông góc với vị trí ngồi câu.

tdtt.gov.vn
Ảnh: tdtt.gov.vn.

Mồi cầu của các VĐV là những loại mồi câu cơ bản gồm: bột tươi, bột chín, bột nướng, bột công nghệ hóa, rong, tảo, thực vật; Không được dùng mồi câu là côn trùng, sâu bọ, động vật chưa chế biến hoặc có chứa hóa chất gây ô nhiễm môi trường; Người tham gia không được xả mồi bả dưới bất cứ hình thức nào khác ngoài cách dùng cần câu có mồi gắn ở lưỡi câu, chỉ được phép đưa mồi xuống nước bằng lưỡi câu.

Giải Cúp Vô địch các CLB câu cá thể thao toàn quốc năm 2017 được tổ chức nhằm góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân các tỉnh, thành phố trên toàn quốc và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Bên cạnh đó để động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu TDTT, tăng cường sự hiểu biết, giao lưu giữa các CLB câu cá trên cả nước.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site