00:06 | 22/06/2018

Herbalife tài trợ dinh dường cho đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad và Asian Para Games 2018

(LV) - Ngày 21/6, tại Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPC) và Tập đoàn dinh dưỡng Herbalife đã ký thỏa thuận hợp tác tài trợ dinh dưỡng cho Đoàn thể thao Việt Nam tham gia Đại hội thể thao châu Á (Asiad) và Đại hội thể thao châu Á cho người khuyết tật (Asian Para Games) 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 8 tới đây.

Theo đó, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và hỗ trợ khác cho các VĐV Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao cấp châu lục này.

Thỏa thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPC (từ 2017 đến 2021) khẳng định Herbalife là Nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho vận động viên và huấn luyện viên thể thao Việt Nam tiêu biểu tham gia tại các giải đấu lớn như SEA Games và ASEAN Para Games 2017, ASIAD và Asian Para Games 2018, các kỳ SEA Games và ASEAN Para Games từ năm 2019 đến 2021, Thế vận hội mùa Hè Olympic và Paralympic được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2020.

“Năm nay, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam với các sản phẩm và kiến thức dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, giúp các vận động viên đạt kết quả tốt nhất khi thi đấu”, bà Shobie Ann King, Phó Chủ tịch Herbalife Nutrition Khu vực Đông Nam Á cho biết. “Chúng tôi rất phấn khởi vì thông qua sự hợp tác với VOC và VPC, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành của thể thao Việt Nam không chỉ trong việc thực hiện các mục tiêu thi đấu đầy thử thách từng năm mà còn trong việc triển khai một chương trình toàn diện đưa thể thao Việt Nam vươn đến những tầm cao mới trong dài hạn”, bà cho biết thêm.

Đại diện Herbalife và VOC, VPC ký kết hợp tác tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam tham gia ASIAD và ASIAN PARA GAMES 2018.
Đại diện Herbalife và VOC, VPC ký kết hợp tác tài trợ dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam tham gia ASIAD và ASIAN PARA GAMES 2018.

Tập đoàn Herbalife đã bắt đầu hợp tác về dinh dưỡng với Tổng cục Thể thao Việt Nam từ năm 2012. Sự kiện SEA Games lần thứ 29 (diễn ra tại Malaysia), một lần nữa chứng kiến những thành tựu mới của thể thao Việt Nam với tổng thành tích gồm 58 huy chương vàng, 50 huy chương bạc và 60 huy chương đồng. Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam cũng gặt hái kết quả tuyệt vời khi giành được 40 huy chương vàng, 61 huy chương bạc và 60 huy chương đồng, phá vỡ 11 kỷ lục tại ASEAN Para Games lần thứ 9.

Trước đó, tại Olympic Mùa hè 2016 diễn ra tại Rio (Brazil), đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 01 huy chương Vàng và 01 huy chương Bạc. Đoàn thể thao người khuyết tật cũng có những màn thi đấu ấn tượng, thu về 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 02 huy chương đồng tại Paralympic 2016 Rio.

Ông Vũ Thế Phiệt - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp Hội Paralympic Việt Nam một lần nữa khẳng định nguồn dinh dưỡng đóng góp một phần không nhỏ đối với thành tích của các vận động viên, “Dinh dưỡng tốt sẽ có tác động rất lớn đến kết quả thi đấu của các vận động viên. Chúng tôi phấn khởi vì bên cạnh việc luyện tập chăm chỉ, các vận động viên khuyết tật luôn tuân theo những hướng dẫn sử dụng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp các bạn gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế trong những nam vừa qua. Chúng tôi rất tự tin rằng các vận động viên khuyết tật Việt Nam sẽ tiếp tục khiến tất cả chúng ta tự hào bằng chính các kỷ lục và dấn ấn của họ tại Asian Para Games 2018, dù đây là một đấu trường đầy thử thách”.

“Là một đối tác lâu dài của Thể thao Việt Nam, Herbalife rất hân hạnh và tự hào được làm việc sát sao cùng với VOC và VPC nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ hiệu quả nhất cho các vận động viên tiêu biểu trước thềm ASIAD 2018 và Asia Para Games 2018. Vì đây là đấu đường lớn nhất châu Á, chắc chắn các cuộc tranh tài sẽ vô cùng quyết liệt và đòi hỏi các vận động viên phải có sự chuẩn bị thật tốt. Tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho đất nước với những thành công mới tại sự kiện thể thao quan trọng này”, ông Phạm Tường Huy- Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam cho biết.

Yên Giang

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site