16:01 | 21/11/2018

Hải Phòng có HCV đầu tiên môn Nhảy cầu

(LV) - Ở ngày thi đấu thứ hai của môn Nhảy cầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, chủ nhà Hà Nội đã có HCV thứ hai để tiếp tục đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng môn thi này. Trong khi đó, Hải Phòng cũng đã có huy chương đầu tiên sau ngày thi đấu hôm nay.

Sáng 21/11, môn Nhảy cầu trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII bước vào ngày thi đấu thứ 2 với các phần thi chung kết 2 nội dung là 3m cầu mềm nữ và đôi nam cầu cứng.

Ở nội dung 3m cầu mềm nữ có sự tham dự của 8 VĐV đến từ 4 đoàn tham dự giải năm nay. Kết thúc phần thi đấu của mình cặp đôi đoàn Hà Nội là Nguyễn Phương Anh và Ngô Phương Mai đã thi đấu xuất sắc giành Huy chương Vàng với 209.01 điểm. Tấm HCB nội dung này thuộc về 2 vận động viên Nguyễn Vũ Thảo Quỳnh, Hoàng Lê Thanh Thúy của đoàn Tp. Hồ Chí Minh với 192.24 điểm. Huy chương Đồng thuộc về 2 vận động viên Hoàng Hồng Phượng, Mai Hồng Hạnh của đoàn Quảng Ninh với 145. 47 điểm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Ở nội dung đôi nam cầu cứng cũng có 4 cặp VĐV của 4 đội tham dự giải là Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM và Quảng Ninh. Trong phần thi sáng nay, 2 vận động viên của đoàn Hải Phòng là là Dương Văn Thành và Nguyễn Tùng Dương đã thi đấu ấn tượng khi giành 288.48 điểm để sở hữu tấm Huy chương Vàng. Vị trí thứ hai (Huy chương Bạc) thuộc về 2 vận động viên Vũ Anh Duy, Phương Thế Anh của đoàn Hà Nội với thành tích 231.45 điểm. Huy chương Đồng thuộc về Võ Trọng Thành và Bùi Xuân Hào của đoàn Tp. Hồ Chí Minh với 212. 58 điểm.

Với việc giành thêm 1 HCV và 1 HCB ở phần thi sáng nay, đoàn Hà Nội tiếp tục đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng huy chương của môn Nhảy Cầu khi đã giành được 2 HCV - 3 HCB, đoàn TPHCM đứng vị trí thứ 2 với 1 HCV - 1 HCB - 1 HCĐ, đoàn Hải Phòng sau khi có tấm HCV đầu tiên ở ngày thi đấu hôm nay đã leo lên vị trí số 2 bảng tổng sắp huy chương với 1 HCV - 1 HCB -1HCĐ như đoàn TPHCM. Đoàn Quảng Ninh đứng thứ 4 khi giành được 1 HCV - 3 HCĐ.

Với 1 HCV - 1 HCB giành được từ môn nhảy cầu sáng nay giúp chủ nhà Hà Nội tiếp tục đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương Đại hội. Theo đó, tính đến 11h00 ngày 21/11, Hà Nội đang có 8 HCV - 10 HCB - 6 HCĐ, đứng thứ 2 là đoàn TPHCM với thành tích 5 HCV - 5 HCB - 4 HCĐ, trong khi đoàn Đồng Nai đứng thứ 3 với 3 HCV - 1 HCB - 4 HCĐ, đứng ngay sau là đoàn Khánh Hòa khi ít hơn Đồng Nai 2 HCĐ. Đến thời điểm này, đoàn Hải Phòng, Bình Dương, Quân Đội, Quảng Ninh, Đồng Tháp và Sóc Trăng cũng đã có tấm HCV đầu tiên tại Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Pv

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site