11:34 | 13/09/2019

Sở Du lịch Hà Nội:

Khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích tại Hội thi Bartender toàn quốc 2019

(LV) - Chiều 12/9, Sở Du lịch Hà Nội tổ chức lễ khen thưởng các tập thể và cá nhân đoàn Hà Nội đã có thành tích tham gia tại Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019.

Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019 là một trong những hoạt động hưởng ứng chương trình Năm Du lịch quốc gia 2019 - Nha Trang, Khánh Hòa. Đây cũng là lần đầu tiên hội thi được Tổng cục Du lịch tổ chức với mục đích đánh giá và nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp nghề Bartender, tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp và tích lũy kinh nghiệm, tôn vinh những nhân viên giỏi nghiệp vụ của ngành du lịch cả nước, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và chất lượng phục vụ của ngành du lịch, qua đó tuyên truyền, quảng bá hình ảnh thương hiệu du lịch Việt Nam.

Giám đốc Sở Du lịch Trần Đức Hải trao khen thưởng cho các tập thể
Giám đốc Sở Du lịch Trần Đức Hải trao khen thưởng cho các tập thể.

Đối tượng dự thi là người đang làm việc tại bộ phận F&B của các cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán bar phục vụ khách du lịch, sinh viên các trường đào tạo du lịch; những người có kinh nghiệm trong nghề từ 1 năm trở lên, có sức khỏe tốt.

Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 4/9/2019 - 7/9/2019, tại điểm thi Trung tâm SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Tham gia hội thi có 66 thí sinh dự thi đến từ 11 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Kiên Giang, Bình Thuận, Sóc Trăng, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Cần Thơ, Quảng Ninh.

Trong đó, đoàn Hà Nội với 10 thí sinh đến từ 7 khách sạn trên địa bàn gồm: JW. Marriott, Lotte Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi, InterContinental Hanoi Landmark 72, Hilton Hanoi, Fortuna Hanoi và Silk Path. Các thí sinh tham dự 3 môn gồm: thi cà phê pha máy (Barista), thi pha chế cơ bản Mocktail/Cocktail, thi biểu diễn pha chế (Flair Bartending).

Phó Giám đốc Sở Du lịch Ngô Minh Hoàng trao khen thưởng cho các cá nhân
Phó Giám đốc Sở Du lịch Ngô Minh Hoàng trao khen thưởng cho các cá nhân.

Kết quả, đoàn Hà Nội đạt thành tích cao nhất trong Hội thi với gần 1/2 tổng số giải thưởng với 1 Giải tập thể xuất sắc toàn Đoàn; Các giải cá nhân gồm có 1 giải Nhất thuộc về thí sinh Lưu Văn Tuấn, khách sạn JW. Marriott (Nội dung thi pha chế cơ bản Mocktail/Cocktail); 2 giải Nhì; 4 giải Ba; 8 giải Khuyến khích và 2 giải Phụ.

Tại buổi lễ, Sở Du lịch Hà Nội đã tặng giấy khen cho 8 tập thể và 12 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham dự Hội thi Bartender toàn quốc năm 2019.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site