07:04 | 31/08/2014

Hà Trần – Bảo Chấn – Quốc Bảo: Đêm nhạc của những tâm hồn đồng điệu

(LV) – Những khán giả đã dành nhiều tình cảm cho giọng ca đầy nội lực, giàu cá tính của nữ Diva trẻ nhất làng nhạc Việt - Hà Trần sẽ có dịp hội ngộ với cô trong đêm nhạc ấm cùng tại phòng trà WE, thành phố Hồ Chí Minh vào tối 01/9.

  >>>Những điểm giải trí hấp dẫn ở Hà Nội dịp 2/9

  >>>Giải trí với những bức hình động vui nhộn

Từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề, Hà Trần đã gặp phải không ít khó khăn, thử thách. Thậm chí, khi cô được xuất hiện trong danh sách 4 Diva Việt Nam không ít báo giới và công chúng nghe nhạc đã đưa ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông đều cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ còn khá mỏng và dễ chênh phô. Tuy nhiên, trải qua thời gian, với nỗ lực học hỏi không ngừng, Hà Trần đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và tài năng của mình trong làng nhạc Việt.

Diva Trần Thu Hà
Diva Trần Thu Hà.

Không "hớp hồn" người nghe bằng giọng hát đầy nữ tính như Thanh Lam cũng không cần đến nét tinh tế như Hồng Nhung hay Mĩ Linh nhưng giọng hát của nữ Diva trẻ tuổi nhất này vẫn dễ dàng quyến rũ người nghe bởi sự phá cách, chất riêng không lẫn vào đâu được cùng khả năng xử lý tinh quái, phá phách, ma mị trong từng bài hát.

Như một cái duyên kì ngộ, tài năng và cá tính âm nhạc của cô đã nhanh chóng trở nên thăng hoa rực rỡ sau khi hội ngộ với hai nhạc sĩ hàng đầu là Bảo Chấn và Quốc Bảo. Hàng loạt các ca khúc của Hà Trần do hai nhạc sĩ sáng tác đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán thính giả cả nước và giúp nữ ca sĩ khẳng định được sự xứng đáng của mình đối với danh hiệu Diva Việt Nam được mọi người xưng tặng. Có thể kể đến như: Em về tinh khôi, Dường như, Dấu vết, Bên em là biển rộng, Giấc mơ tuyệt vời…

Tất cả các bài hát đã một thời vang bóng đó sẽ được nữ ca sĩ thể hiện lại vào tối 01/9 tại phòng trà WE. Ngoài ra, cô cũng sẽ giới thiệu một số ca khúc mới chưa được tiết lộ. Bên cạnh hai nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo, đêm nhạc còn có sự tham gia của hai khách mời Nguyễn Đình Thanh Tâm và “nàng thơ của Quốc Bảo” Nguyên Hà.

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site