08:52 | 27/01/2015

Hài tết “Khóc hay cười” ra mắt khán giả

(LV) - Lấy đề tài về việc bán hàng đa cấp tại Việt Nam, Đạo diễn Phạm Đức Dũng đã cho ra mắt khán giả tác phẩm đầu tay của mình có tên “Khóc hay cười”, với những tình huống hài hước nhưng không kém phần sâu cay.

>>> Ca sĩ Mỹ Tâm biểu diễn cùng nghệ sĩ nghệ sĩ guitar nổi tiếng Oshio Kotaro  

Trong rất nhiều sự kiện nổi cộm năm 2014 thì hình thức biến tướng của “Bán hàng đa cấp tại Việt Nam” được nhiều cơ quan báo chí lên án hơn cả, hình thức này đã gây nhiều phẫn nộ, tranh cãi trong dân chúng. Nhận định được điều này, nhằm mang đến cho khán giả những nhận biết nhất định về hình thức “bán hàng đa cấp” và phơi bày sự thật “hình thức biến tướng của bán hàng đa cấp”. Đạo diễn Phạm Đức Dũng cho ra đời phim hài tết 2015 “Khóc hay Cười”.

 

Quang cảnh buổi lễ ra mắt phim
Quang cảnh buổi lễ ra mắt phim.

Với châm ngôn “làm giàu không khó”, Giám đốc Hóng làm rúng động một vùng quê yên ả với những người dân thật thà chân chất bằng hình thức kinh doanh đa cấp. Phim xoay quanh vấn đề kinh doanh đa cấp tràn về các làng quê, với những lời mời chào ngọt ngào, dễ kiếm đến mức “tốt nghiệp mẫu giáo” cũng có thể trở thành phó giám đốc, trưởng phòng kinh doanh… Nhiều gia đình rơi vào cảnh khóc không được, cười không xong khi các thành viên rủ nhau đi làm “đa cấp”. Một làng quê vốn yên ả với những người dân thật thà, chân chất bỗng náo loạn bởi những kẻ lừa đảo, trộm cắp, mâu thuẫn làng xóm láng giềng…

Một cảnh quay trong phim
Một cảnh quay trong phim "Khóc hay Cười".

Phim có sự tham gia của nam ca sĩ Du Thiên, cùng dàn diễn viên hài nổi tiếng của làng điện ảnh Việt như: Hiệp Gà, Quang Tèo, Chiến Thắng, Kim Xuyến, Hải Anh … các nghệ sỹ sẽ hóa thân vào các vai diễn đầy hài hước như: Giám đốc Hóng (Hiệp Gà), Đinh Ba (Quang Tèo), Đinh Ốc (Chiến Thắng),… “Khóc hay Cười” là phim hài đặc sắc được mong đợi nhất năm 2015 hứa hẹn đem đến những tiếng cười “nghiêng ngả”, độc đáo cho người xem.

Kim Nương

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site