22:09 | 16/03/2017

“Thành phố ảo” tung trailer chính thức hé lộ câu chuyện đầy bất ngờ

(LV) - “Thành phố ảo” là bộ phim thuộc thể loại hành động tội phạm theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, với cốt truyện tưởng tượng đầy bất ngờ và dàn diễn viên đầy lôi cuốn. Tiếp theo teaser trailer kích thích trí tò mò của khán giả, nhà sản xuất tiếp tục phô diễn trailer chính thức của bộ phim

Trailer chính thức của “Thành phố ảo” bắt đầu bằng lời tự sự của Kwon Yu (Ji Chang Wook thủ vai): “Thử tưởng tượng, bạn thức dậy vào một buổi sáng và phát hiện ra mình là một tên sát nhân man rợ. Bạn không làm điều đó, nhưng mọi chứng cứ đều chống lại bạn”. Thật đáng sợ khi nhận ra mình là kẻ xấu số bị thao túng – một quân bài tẩy gánh mọi tội lỗi của kẻ khác.

Poster chính thức

Poster chính thức.

Câu chuyện đổi chiều khi Kwon Yu tìm mọi cách để thoát khỏi trại giam, đối đầu với những thử thách và chướng ngại, cùng đồng đội quyết tâm tìm ra chân tướng của kẻ xấu thực sự. Trailer chính thức ngập tràn những cảnh hành động kịch tính, những pha rượt đuổi căng thẳng và những màn cận chiến thú vị đến mức nghẹt thở.

Liệu Kwon Yu và những đồng đội trong giới game thủ của cậu có giành được chiến thắng cuối cùng trong cuộc chiến thực sự này hay không, đáp án thuyết phục sẽ được công bố vào ngày 31/3.

Trailer chính thức “Thành phố ảo”:

Hà Trung

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site