11:50 | 22/04/2018

Bị khán giả phản đối, Phan Anh quỳ gối cầu hôn Như Quỳnh

(LV) - Anh trai Tuấn Tú bất ngờ quỳ gối trao hoa cầu hôn nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh trên sân khấu Hải Phòng. Tuy nhiên, khán giả không đồng ý chấp nhận. Họ phản đối vì muốn giọng ca Duyên phận là của riêng khán giả.

>>> Vừa đáp máy bay từ Mỹ về Hà Nội, Như Quỳnh đã vội đi tập nhạc

Đêm qua (21/4), liveshow Duyên phận với sự góp mặt của danh ca Như Quỳnh cùng các khách mời Ngọc Lâm, Kim Anh, Phan Ngọc Luân và ca sĩ, MC Phan Anh cùng 4 giọng ca Borelo Ánh Bùi, Tuấn Anh, Hoàng Hải, Nhật Minh đã diễn ra trong sự ngóng đợi của khán giả đất cảng. Mặc dù đã về nước biểu diễn từ năm ngoái nhưng đây là lần đầu tiên, giọng ca này đến gần khán giả đến vậy. Có lẽ, đây cũng là lần hiếm hoi, một nghệ sỹ hải ngoại thực hiện show diễn tại các địa phương ngay trong đợt đầu về nước ngoại trừ Khánh Ly cùng Vòng tay nhân ái.

Hiện là giọng ca được được đặc biệt yêu mến trong dòng nhạc trữ tình Borelo trong và ngoài nước cùng với sức lan toả mạnh mẽ của tác phẩm Duyên phận, Như Quỳnh đã đánh bật mọi nghệ sỹ khi làm show diễn tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và Tp.HCM.

Như Quỳnh
Như Quỳnh.

Trong nhiều năm, chưa một lần khán giả Hải Phòng đến rạp chật kín và nán lại sân khấu để chụp hình cùng các nghệ sỹ, mà Như Quỳnh là trung tâm lâu đến vậy. Rất nhiều la ó, hò hét đề nghị nữ danh ca hát thêm mặc dù đã về khuya. Cuối chương trình, nữ danh ca phải nhờ đến vệ sỹ mới thoát ra khỏi vòng vây khán giả.

Dù mới về nước cách đây 2 hôm để chuẩn bị cho liveshow đặc biệt lần này và bị ảnh hưởng sức khoẻ do thay đổi múi giờ. Tuy nhiên, Như Quỳnh đã thể hiện sự đa dạng và bùng nổ khi đứng trên sân khấu. Càng về sau, giọng hát càng thăng hoa. Vốn là con gái miền Trung, nhưng Như Quỳnh đã chiêu đãi phen một đoạn cải lương ngọt ngào tuyệt vời. Các tác phẩm khác như Người tình mùa đông, Vùng lá me bay, Anh cứ hẹn, Và tôi cũng yêu em, Mộng chiều xuân, Thiên đàng ái ân hay Duyên phận cùng một số tác phẩm hát chung với học trò trong thần tượng Borelo đều đón nhận tình cảm yêu mến của khán giả. Ngoài khả năng ca hát, Như Quỳnh cũng gây bất ngờ cho khán giả về khả năng vũ đạo và trình diễn sân khấu.

mc, ca sĩ Phan Anh trong khi song ca Lâu đài tình ái.
MC , ca sĩ Phan Anh song ca cùng Như Quỳnh trong Lâu đài tình ái.

Như thông tin trước đó, liveshow Duyên phận đã chứng kiến một kết thúc có hậu/happy ending của Như Quỳnh khi sắp xếp cho danh ca một đám cưới ấm cúng trên sân khấu cùng vời màn quỳ gối trao hoa lãng mạn của mc, ca sĩ Phan Anh trong khi song ca Lâu đài tình ái. Thực tế, Như Quỳnh chỉ biết về ý tưởng tổ chức đám cưới này nhưng lại chưa tập luyện hay được bàn bạc nên khi được trao hoa, chị có vẻ rất xúc động. Cả bài hát, gần như danh ca dành cho Phan Anh thể hiện. Như Quỳnh xúc động nghẹn ngào nói, đối với chị, đây là giây phút thiêng liêng và đã từng chờ đợi trong cuộc đời mình. Như Quỳnh còn từng chuẩn bị váy cưới cho chính bản thân.

Được hỏi khán giả có đồng ý cho Như Quỳnh cưới Phan Anh không? Bị phản đối nhưng nam ca sĩ thổ lộ, anh sẽ quyết tâm thực hiện cầu hôn lại một lần nữa cho đến khi được khán giả đồng ý trước sự cổ vũ của nữ danh ca. Ngoài vai trò là MC dẫn chuyện, Phan Anh cũng gây bất ngờ về khả năng ca hát của mình khi thể hiện Thành phố buồn của Lam Phương. Một giọng hát sáng, đĩnh đạc và giàu cảm xúc. Phan Anh cho biết, anh là ca sĩ biết làm MC nên có thể thực hiện tốt và linh hoạt hai vai trò này.

Anh trai Tuấn Tú bất ngờ quỳ gối trao hoa cầu hôn nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh trên sân khấu Hải Phòng.
Anh trai Tuấn Tú bất ngờ quỳ gối trao hoa cầu hôn nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh trên sân khấu Hải Phòng.

Cũng trong khả năng biến hoá đa dạng, Hoài Lâm và Phan Ngọc Luân ngoài việc thể hiện các tác phẩm hit của mình còn mang đến các món quà lần đầu tiên khán giả Hải Phòng được chứng kiến. Nếu Hoài Lâm thể hiện khả năng hát xẩm hoá thân NSND Hà Thị Cầu và khả năng hát 2 giọng khi thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương cùng danh ca Hoàng Oanh thì Phan Ngọc Luân lại hoá thân thành Bằng Kiều và Ý Lan.

Nữ ca sĩ Kim Anh trong liveshow lại mang đến một không khí đầy kỷ niệm với Mùa thu lá bay, Mùa thu yêu đương… Qua sóng gió, danh ca vẫn giữ giọng hát đầy màu sắc.

Đối với các học trò của Như Quỳnh, đây là lần đầu tiên, 4 giọng ca được cùng sư phụ cọ sát trên sân khấu lớn nên còn chút e rè. Dành nhiều tình cảm yêu thương cho thế hệ đi sau, Như Quỳnh nói, chị bất ngờ về sự tiến bộ của các giọng ca mới và mong rằng khán giả yêu thương và ủng hộ các em. Ngoài phần hát đơn, song ca thì 4 giọng hát còn thể hiện chung với sư phụ trên sân khấu với những phút đầy ngẫu hứng.

Tối nay, liveshow Duyên phận sẽ còn đến với khán giả Quảng Ninh. Được biết, sau show diễn, Như Quỳnh còn lên nhiều dự định dành cho khán giả trong thời gian tới.

Gia Long

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site