09:24 | 13/09/2013

Nhà hát Tuổi Trẻ "tung" chương trình hấp dẫn dịp Trung thu

(LV) - Rằm Trung thu luôn mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với trẻ thơ và đầy hoài niệm với người lớn. Nhân dịp Trung thu năm nay, Nhà hát Tuổi Trẻ có rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các em…

Nhiều tiết mục hài hước, hấp dẫn sẽ trinh phục các em nhỏ
Nhiều tiết mục hài hước, hấp dẫn sẽ trinh phục các em nhỏ.

Tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô: Các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi Trẻ phối hợp với Công ty Đông Đô Show tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Dung dăng dung dẻ, Dắt trẻ dạo chợ quê” tái hiện một không khí tết Trung thu rộn ràng, tưng bừng với các gian hàng cùng những trò chơi dân gian: nặn tò he, làm đèn thủ công, đồ chơi truyền thống, góc ẩm thực... Chương trình gồm 5 suất diễn vào các khung giờ 9h, 18h, 20h ngày 15/9/2013 và 18h, 20h ngày 19/9/2013 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô. Các khán giả nhí sẽ được thưởng thức những tiết mục múa rối dân gian, xiếc thú như chó Bingo, Gà trống, chú Cuội, chị Hằng “ngao du trần gian”, Cuội ơi xuống đây chơi... do nghệ sỹ Hoài Phương và các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn và đặc biệt là sự góp mặt của danh hài Quang Thắng trong vai Chú Cuội dẫn chuyện, cùng gặp gỡ, thưởng thức tài nghệ của kỷ lục gia Mai Đình Tới (đến từ TP Hồ Chí Minh) với các loại kèn độc và lạ.

Trích đoạn trong đánh mất mặt trang
Trích đoạn trong chương trình "Đánh mất mặt trăng".

Tại Nhà hát Tuổi Trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội: Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ mang đến cho các em thiếu nhi câu chuyện đầy vui nhộn hài hước với tên gọi “Đánh mất mặt trăng”, vở kịch vui sẽ dẫn các em đi theo hành trình tìm lại mặt trăng của các nhân vật quen thuộc: Chú Cuội, chị Thỏ ngọc, tên cướp biển, mụ phù thủy, những chú Minion tinh nghịch… “Đánh mất mặt trăng” sẽ đưa khán giả trở lại với những trò chơi thú vị, những bài vè, những tích trò dân gian để tìm lại mâm ngũ quả và màn múa Lân trong không khí tưng bừng rộn ràng, hài hước và vô cùng dí dỏm… Chương trình với nhiều buổi diễn trong ngày: 8h, 10h, 14h, 16h, 20h từ ngày 12/9 - 16/9/2013.

Đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi Trẻ trình làng chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Vầng trăng diệu kỳ” với nhiều ca khúc, bài hát vui nhộn và các gương mặt nghệ sỹ được trẻ em mến mộ : NSƯT Hồng Kỳ, Hoài Phương, Hải Yến, Tường Văn… Chương trình với nhiều buổi diễn trong ngày: 8h, 10h, 14h, 16h, 20h từ ngày 15/9 - 19/9/2013. (Chương trình biểu diễn tại Nhà hát Tuổi Trẻ và Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô)

Tại Nhà Văn hóa Học sinh – Sinh viên (37 Trần Bình Trọng): Đoàn kịch I Nhà hát Tuổi Trẻ ra mắt chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Cổ tích cười – Đêm hội trăng rằm” với những trò chơi vui nhộn cùng các phần quà thú vị, các tiết mục đặc sắc hấp dẫn: Múa sư tử, rước đèn ông sao, xiếc, kịch vui… sẽ là bữa tiệc nghệ thuật tràn ngập sắc màu tuổi thơ dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Trung thu 2013. Chương trình biểu diễn vào buổi 19h và 20h30 từ ngày 17 - 19/9/2013.

Thu Lê

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site