08:53 | 25/08/2014

Chương trình biểu biễn của CLB Nghệ thuật Kim Đồng

(LV) – Kết thúc mùa hè sôi động đầy ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới, thầy và trò các CLB Kim Đồng đã cùng biểu diễn trong chương trình tổng kết báo cáo diễn ra vào ngày 24/8 tại Trung tâm Văn hoá Kim Đồng - 19 Hàng Bài, Hà Nội.

Trong 3 tháng hè tham gia sinh hoạt tại các lớp học các bộ môn năng khiếu của CLB Nghệ thuật, các bạn học viên đã có cơ hội cùng nhau vui chơi học hỏi, khám phá và phát huy năng khiếu nghệ thuật của bản thân, tham gia chuyến dã ngoại cùng thầy cô giáo và các bạn.

Lớp thanh nhạc tại Trung tâm Văn hoá Kim Đồng
Lớp thanh nhạc tại Trung tâm Văn hoá Kim Đồng.

Chương trình biểu diễn với các tiết mục nghệ thuật phong phú của các bạn nhỏ đến từ các lớp thanh nhạc, múa, nhạc cụ, võ thuật, quay phim chụp ảnh... là cơ hội cho các bạn nhỏ cùng trổ tài, thể hiện năng khiếu, biểu diễn trên một sân khấu thật chuyên nghiệp.

Là một điểm hẹn vui chơi và sinh hoạt văn hóa nghệ thuật dành cho thanh thiếu niên và nhi đồng với vị trí trung tâm nằm ngay giữa lòng Thủ Đô, TTVH Kim Đồng thường xuyên thu hút đông đảo các bạn nhỏ, các bạn thanh thiếu niên nhi đồng tới vui chơi, tham dự những sự kiện, ngày hội đầy ý nghĩa. Bên cạnh các hoạt động giải trí, với mong muốn đem đến cho các bạn trẻ, các bạn thanh thiếu niên và nhi đồng Thủ đô một mùa hè ý nghĩa, một không gian sinh hoạt hè thật bổ ích và lý thú, hàng năm, TTVH Kim Đồng vẫn thường xuyên tổ chức CLB hè với các bộ môn quay phim, chụp ảnh, thu hút hàng trăm các bạn thanh thiếu niên nhi đồng của Thủ Đô tới tham gia và sinh hoạt.

Năm 2014, Trung tâm tiếp tục chương trình đào tạo cho các lớp, các CLB quay phim, chụp ảnh, các lớp múa, hát, đàn và đặc biệt là mở rộng thêm quy mô với CLB mỹ thuật, võ thuật với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm và cơ sở vật chất hiện đại, trở thành điểm đến lý tưởng, nơi ươm mầm các tài năng nghệ thuật nhí. Cùng với Nội dung giảng dạy phong phú từ những giảng viên, giáo viên giỏi giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, những nghệ sĩ nhí đến với CLB Nghệ thuật TTVH Kim Đồng không chỉ được giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất và tinh thần, phát huy tính sáng tạo, thể hiện năng khiếu và đam mê của mình mà còn có cơ hội được tham gia những giờ học ngoại khoá, những chuyến dã ngoại thật bổ ích, lý thú hay thưởng thức những bộ phim bom tấn nổi tiếng đầy hấp dẫn tại phòng chiếu hiện đại ngay tại Trung tâm.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site