19:02 | 12/11/2014

“Xóm hóng” tiếp tục với những chuyện… cười cuối tuần hấp dẫn

(LV) - Sau chương trình demo đầu tiên có tiêu đề “Câu lạc bộ những người hâm mộ Hoạn Thư” mang lại những trận cười vỡ rạp cho khán giả yêu sân khấu Thủ đô, số demo thứ hai với chủ đề “Sống... mượn” sẽ diễn vào tối thứ 6 ngày 14/11/2014.

>>> Series hài kịch Xóm hóng ra mắt số đầu tiên 

Khuấy động sân khấu Thủ đô qua lối diễn xuất đầy ngẫu hứng, hóm hỉnh của những danh hài Nhà hát Tuổi trẻ trong “Xóm hóng”: Ông Hóng (NSƯT Chí Trung), bà Soi (NSƯT Minh Hằng), cô Hớt (NS Vân Dung), cô Hớn (NS Hương Tươi), anh Ngơ (NSƯT Đức Khuê) và người dẫn chương trình Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) số demo thứ hai với chủ đề “Sống... mượn” vào tối thứ Sáu ngày 14/11/2014 hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười ấn tượng cho khán giả.

"Xóm hóng" thu hút với lối diễn xuất ngẫu hứng, hóm hỉnh.

Những khán giả yêu mến hài kịch sẽ gặp lại những nhân vật hài hước vui tính của “Xóm hóng” và câu chuyện đầy bất ngờ khi ông Hóng bị mất toàn bộ hàm răng giả trong tình huống đầy kịch tính của tiểu phẩm “Mượn răng” (tác giả Đỗ Minh Tuấn, đạo diễn – NSƯT Chí Trung)… chuyện về anh Ngơ (NSƯT Đức Khuê) bị giữ xe máy do đi vào đường cấm phải cậy cục nhờ chồng cô Hớn (NS Vân Dung) xin hộ.

Kết nối những tình huống hài hước trong chương trình “Xóm hóng” là các ca khúc về Răng và Lưỡi do chính nhạc sỹ du ca Trương Quý Hải sáng tác và trình diễn, giao lưu trực tiếp cùng với khán giả hâm mộ trong khán phòng. Cuộc trò chuyện thú vị với nhiều chi tiết, thông tin lạ tai về chuyện răng lưỡi của những cư dân “Xóm hóng “được “hóng hớt” từ bốn phương chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những chuỗi cười sảng khoái…đêm hài cuối tuần này.

Hy vọng, chương trình seri hài cuối tuần “Xóm hóng” của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ là một sân chơi ngày càng thu hút đông đảo khá giả tham dự vào các tối Thứ sáu hàng tuần như một điểm thư giãn ,giả tỏa đầy ý nghĩa xã hội cho công chúng.

Vũ Minh


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site