11:45 | 02/03/2015

“Một ngày yêu” đặc biệt dịp Quốc tế phụ nữ

(LV) – Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 có sự xuất hiện của chuyên gia tư vấn tâm lý Đinh Đoàn cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ là món quà ý nghĩa cho hai nửa thế giới.

>>> Tưng bừng “Táo hóng đón xuân” 

Đây là formet chương trình tương đối mới và lạ, khán giả không chỉ ngồi thụ động xem kịch như trước mà mọi người có thể cùng nhau trao đổi, bàn luận, đưa ra ý kiến của mình về những vấn đề của cuộc sống và đặc biệt, Chuyên gia tư vấn Tâm lý học nổi tiếng Đình Đoàn sẽ trực tiếp giải đáp, phân tích và đưa ra những lời khuyên vô cùng thú vị đối với những vấn đề mà mọi người quan tâm.

Cảnh trong vở kịch Ghen xuôi
Cảnh trong vở kịch Ghen xuôi.

Mở đầu chương trình “Một ngày yêu” là kịch ngắn vui “Sống thử”. Thời đại mới, thời đại của mở cửa, con người ta học tập, làm việc và thích nghi với mọi khó khăn của cuộc sống một cách linh hoạt. Và sống thử cũng một “xu thế tất yếu và rất đỗi bình thường” trong cuộc sống thường nhật của biết bao đôi nam thanh nữ tú. Cuộc sống với họ sẽ ra sao? Mọi sự có sẽ êm đẹp cho đến lúc nên vợ nên chồng hay vô vàn khó khăn kéo đến sẽ “phá tan” cái túp lều lý tưởng mà họ ngày đêm ấp ủ.

Tiếp đó là những ý kiến, phân tích về mặt tốt, mặt xấu của việc sồng thử cũng như những lời khuyên hữu ích của Chuyên gia Tâm lý học Đình Đoàn cho các bạn trẻ, những người đã, đang hoặc có ý tưởng về việc sồng thử sẽ giúp các bạn nhận thức rõ hơn và có những định hướng chính xác nhất cho cuộc sống tương lai, cuộc sống sau hôn nhân, cuộc sống của gia đình với vô vàn những khó khăn khác.

Chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn tham gia chương trình
Chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn tham gia chương trình "Một ngày yêu".

Và câu chuyện Mẹ chồng – Nàng dâu cũng là một trong những câu chuyện muôn thủa, câu chuyện không của riêng ai, khi mà những bà mẹ chồng hết mực yêu thương cậu con trai “bé bỏng” của mình và vô tình cô con dâu lại là nạn nhân, và cũng là thủ phạm của chính trong việc “chia cắt tình cảm mẹ con máu mủ”.

Sau đó là hài kịch ngắn Ghen xuôi. Là tình huống về cuộc sống của những gia đình 2 - 3 thế hệ, họ có gốc gác ở nông thôn, nhưng đã chuyển hẳn lên thành phố sinh sống. Ở đó, có những bà mẹ chồng vốn cả đời người sống ở nông thôn được con cái đón lên thành phố ở cùng. Các bà mẹ chồng này mang nặng nét tâm lý “mất tiền mua mâm, phải đâm cho thủng”, nên đã “hành” con dâu thành phố ra trò để chứng tỏ mẹ chồng nông thôn chẳng vừa.

Chương trình chắc chắn sẽ đem đến cho tất cả mọi người những phút giây thực sự thư giãn nhưng cũng vô cùng ý nghĩa và bổ ích cho cuộc sống. Chương trình sẽ được phục vụ tại các đơn vị, trường học chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site