09:17 | 19/03/2015

Bảo Anh bất ngờ đem cả “sân khấu remix” vào bệnh viện

(LV) - Mở màn cho năm mới 2015, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 102 đã chính thức ghé thăm Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP. HCM - số 1A, Lý Thường Kiệt, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh vào 14h30 ngày 18/3.

>>> Mang âm nhạc đến bệnh viện chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 

Góp phần mang đến cơn gió mùa xuân tươi mới lần này là sự hiện diện nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Ca sĩ Long Nhật, Quang Hà, Thái Thùy Linh, Bảo Anh The Remix, Thu Phượng X-Factor, Trần Toàn K300, MC Quốc Bình, các ca sĩ nhí: Cao Hà Đức Anh (The Voice Kids), Ju Uyên Nhi, Gia Huy (Gương mặt thân quen Nhí)...và đặc biệt là sự góp mặt của đôi trai tài gái sắc Đông Hùng - Phương Linh Idol (Cặp thí sinh “bén duyên” từ cuộc thi Vietnam Idol 2014).

Ca sỹ Bảo Anh khuấy động chương trình với tiết mục remix sôi động
Ca sỹ Bảo Anh khuấy động chương trình với tiết mục remix sôi động.

Bất chấp cái nắng hơi oi đặc trưng sau Tết của khí hậu Miền Nam, từ khoảng trước chương trình 30 phút, các bệnh nhân, y bác sĩ bệnh viện đã phủ kín các hàng ghế khán giả trong không khí háo hức khi lần đầu tiên chương trình ghé thăm bệnh viện.

Đúng 14h30 chương trình được mở màn trong không khí sôi động bởi sự xuất hiện của “đôi yên ương” - ca sĩ Đông Hùng, Phương Linh Idol. Những ca khúc về tình yêu trẻ trung, quen thuộc đã khuấy động toàn bộ sân khấu, nhanh chóng phá tan những khoảng trống xa lạ giữa các bệnh nhân và chương trình.

Không những vậy, bữa tiệc âm nhạc còn có sự tham gia của những khán giả đặc biệt, đó là các bạn tình nguyện nước ngoài tại bệnh viện, họ nhiệt tình bắt nhịp góp vui bằng nhiều điệu nhảy vui nhộn, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của những ngừoi bạn “áo hồng” đã thực sự xoá tan khoảng cách sân khấu và khán giả. Không hẳn là một bữa tiệc âm nhạc xa hoa, mà đó như một bữa tề tựu của những người bạn, chia sẻ nhau lời ca tiếng hát ấm áp.

Sau đó là sự xuất hiện của gương mặt quen thuộc, ca sĩ Long Nhật - giọng ca Huế ngọt ngào và những ca khúc xuân vui nhộn, dường như cái nắng nóng Sài Gòn đã phải nhường chỗ cho những làn gió xuân thổi qua từng câu hát như “rót mật vào tai”.

Ca sỹ Quang Hà cũng góp mặt
Ca sỹ Quang Hà - "thần xin tiền" cũng góp mặt.

Nối tiếp chương trình, sự trở lại của một người bạn rất quen thuộc, người luôn được bình chọn là “Thần xin tiền của Mang âm nhạc đến bệnh viện” – ca sĩ Quang Hà, với lời ca tiếng hát luôn đầy nhiệt huyết, tấm lòng thiện nguyện, như bao lần, vừa hát, anh vừa đưa thùng tiền từ thiện đến tay của các khán giả. Kết thúc màn trình diễn của anh, lời bài hát “nối vòng tay lớn” như xoá tan đi mọi phiền muộn, thắt chặt hơn tình cảm giữa những bệnh nhân đang ngày đem phải điều trị, chiến đấu với bệnh tật nơi đây.

Liên tiếp sau đó, tiếp tục là những ca khúc trẻ trung, vui nhộn với sự xuất hiện của màn biểu diễn được yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen Nhí 2014 - cặp đôi thầy trò “Gia Huy - Thu Phượng”, như một món ăn lạ, nên ai nấy đều rất thích thú, mọi người cũng nhẩm theo những giai điệu dễ thương của ca khúc “4 chữ lắm”…

Bữa tiệc âm nhạc tiếp tục với những ca khúc độc đáo như “Câu hỏi”, “Đám cưới chuột” đến từ cậu ca sĩ hotboy Cao Hà Đức Anh… Và điều bất ngờ nhất đã đến, sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Bảo Anh – một gương mặt quen thuộc bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2013 và bây giờ Hòa âm ánh sáng 2015. Cô đã một lần nữa khuấy động và làm nóng bừng không khí cả sân khấu qua 2 ca khúc remix: “Xinh tươi Việt Nam”, “Anh muốn em sống sao”. Lúc này, mặc dù chương trình đã kéo dài hơn 2h đồng hồ, nhưng các bệnh nhân và y bác sĩ dường như vẫn còn rất “xung” và háo hức, ai cũng mong chờ những món quà bất ngờ nữa của chương trình mang lại…

Ca sỹ Thái Thuỳ Linh công bố
Ca sỹ Thái Thuỳ Linh công bố.

Kết thúc chương trình, ca sĩ Thái Thuỳ Linh công bố một thông tin đầy bất ngờ đến với bệnh viện, cô chia sẽ về sự xúc động khi được trực tiếp nhìn thấy hoàn cảnh của các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, và từ những ngày trước khi diễn ra chương trình, thông qua trang cá nhân của mình, ca sĩ Thái Thuỳ Linh kêu gọi sự ủng hộ của bạn bè, nhà hảo tâm, để đến hôm nay cô vui mừng được công bố số tiền đã lên tới: 10.000.000đ dành cho những hoàn cảnh bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM.

Bên cạnh đó đơn vị đồng hành bền bỉ - Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV cũng trao 10 suất quà tới tận tay các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khác.

Tổng kết chương trình, toàn bộ số tiền quyên góp được từ hòm từ thiện của chương trình cũng đạt con số 5.020.000, và ngay lập tức cũng được Ban tổ chức tặng cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bệnh viện.

Mang âm nhạc đến bệnh viện không chỉ mang đến những món quà tinh thần ý nghĩa đối với các bệnh nhân và gia đình người bệnh, giúp họ xoa dịu đi những nỗi đau bệnh tật mà chương trình còn thay lời muốn nói của các bệnh nhân gửi lời tri ân đến những y bác sỹ đã không quản ngày đêm chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh.

Hành trình số 102 đã thực sự trở thành một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, thân tình trong tiết trời oi bức sau xuân trên mảnh đất Sài Gòn.

“Mang âm nhạc đến bệnh viện số 102” là chương trình thiện nguyện do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Đoàn TNCS HCM Bộ Y tế, Đoàn TNCS HCM BV Chỉnh hình & Phục hồi chức năng TPHCM, Đoàn TNCS HCM Phường 7 - Q.Tân Bình TPHCM, các nghệ sĩ tình nguyện, Công ty Vạn Đắc Phúc, NSNMedia phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV.

Được biêt, sắp tới chương trình sẽ có những thay đổi mang tính đột phá, mang trên mình một diện mạo mới mẻ và sẽ có những nhân vật cũng hết sức đặc biệt chính thức cùng đồng hành với Mang âm nhạc đến bệnh viện, chương trình sẽ đi nhiều hơn và xa hơn trên khắp dải đất hình chữ S.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site