16:15 | 07/11/2017

Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn

(LV) - Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn lần thứ 4 sẽ được tổ chức tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh từ ngày 8 - 12/11/2017.

>>> 5 nghệ sỹ guitar nổi tiếng thế giới biểu diễn tại Việt Nam 

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt có sự góp mặt của các nghệ sĩ Guitar chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn lần thứ 4 sẽ khai mạc với buổi hòa nhạc mang tên “Một vòng thế giới” (A round for the world) diễn ra lúc 19h30 thứ tư ngày 8/11/2017. Đây cũng chính là tên một tác phẩm hoà tấu của nhạc sĩ người Canada - Patrick Roux, do 40 nghệ sĩ guitar biểu diễn trong chương trình.

Chủ đề A round for the world đặc biệt nổi bật trong phần 1 của buổi hoà nhạc, qua sự kết nối trong âm nhạc của cây đàn guitar và giọng hát, của những nghệ sĩ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, và qua những mảnh ghép âm nhạc rực rỡ của Fauré, Takemitsu, Rodrigo, và Antonin Dvorak.

Phần 2 của đêm khai nhạc là phần biểu diễn của nghệ sĩ guitar thành danh đến từ Cộng hòa Czech - Leon Koudelak, với những tác phẩm kinh điển của các tác giả như Villa-Lobos, Astor Piazzolla, Isaac Albeniz.

Buổi hòa nhạc thứ hai của Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn với tên gọi “Âm điệu Châu Âu” (Voices of Europe) sẽ diễn ra lúc 20h tối thứ sáu ngày 10.11/2017, với những nhạc phẩm Guitar nổi tiếng của tác giả Châu Âu từ thời Phục Hưng (Renaissance) cho đến Đương đại (Contemporary).

Vào 17h00 chiều chủ nhật 12/11/2017, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2017 sẽ chính thức khép lại với buổi hòa nhạc mang tên “From Villa-Lobos to John Lennon” với ca khúc bất hủ “Yesterday” của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site