14:36 | 27/03/2020

Đấu giá tác phẩm nghệ thuật - Vượt qua đại dịch Covid-19

(LV) - Đấu giá tác phẩm nghệ thuật "Vượt qua đại dịch Covid-19" sẽ được thực hiện trực tuyến. Phiên đấu giá trực tuyến đầu tiên sẽ bắt đầu vào 9h sáng chủ nhật 29/3/2020.

Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-COV-2 gây ra (Covid-19) diễn biến phức tạp và khó khăn vất vả nhất lúc này đang đổ lên vai đội ngũ y, bác sĩ. Họ đã và đang là lá chắn nơi tuyến đầu chống dịch. Có nhiều bác sĩ đã “3 cùng” ở bệnh viện - cùng ăn, cùng ở, cùng chiến đấu với virus Corona, vài tháng nay họ chưa được và chưa dám về nhà (vì trực tiếp chăm sóc người bệnh nên họ cũng phải tự cách ly với gia đình và xã hội), khuôn mặt hằn những vết khẩu trang và bó mình trong những bộ đồ bảo hộ kín mít.

 

Một trong những tác phẩm được bán đấu giá lần này
Một trong những tác phẩm được bán đấu giá lần này.

Để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân, chia sẻ, chung tay cùng các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch đầy khó khăn, Báo An ninh Thủ đô phối hợp cùng Công ty cổ phần Tầm nhìn Mỹ thuật Đông Dương (Indochineart) tổ chức và phát động chương trình “Đấu giá tác phẩm nghệ thuật - Vượt qua đại dịch Covid-19”.

Chương trình đấu giá tác phẩm nghệ thuật được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Phiên đấu giá trực tuyến đầu tiên sẽ bắt đầu vào 9h sáng chủ nhật 29/3/2020.

Đây là chương trình phi lợi nhuận. Toàn bộ số tiền thu được từ bán đấu giá tranh và tác phẩm nghệ thuật chưa đấu giá, sau chương trình đều dành để trao tặng các y, bác sĩ hoặc cơ quan y tế có thành tích xuất sắc trên tuyến đầu mặt trận phòng chống dịch Covid-19.

Ban Tổ chức hy vọng sẽ nhận được nhiều tiếng nói chung tay hưởng ứng của các nghệ sĩ, để hoạt động xã hội này được lan tỏa mạnh mẽ hơn, tạo hiệu ứng tốt hơn trong xã hội. Đó cũng là lời cảm ơn chân thành của những người làm nghệ thuật, những người làm báo đến với toàn bộ các y, bác sĩ đang vất vả nơi tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site