14:30 | 28/07/2014

Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ họp mặt đồng bào dân tộc thiểu số TP. CầnThơ

(LV) - Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ và Thành ủy Cần Thơ tổ chức họp mặt hơn 300 đại biểu là những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số người dân tộc Khmer, Hoa và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Tại buổi họp mặt, ông Sơn Phước Hoan - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc thông tin đến các đại biểu tham dự về tình hình thực hiện chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước; tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội chung của đất nước nói chung và vùng đồng bào dân tộc nói riêng.

Nhiều đại biểu tham dự đại diện các chức sắc dân tộc thiểu số đã đánh giá cao chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước trong việc ban hành các chủ trương chính sách dân tộc. Khẳng định rõ vai trò, vị trí của các dân tộc trong cộng đồng dân tộc Việt Nam cùng bình đẳng, đoàn kết, tôn trọng lẫn nhau, giúp nhau cùng phát triển một cách toàn diện về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội.

Đặc biệt, thông qua các chính sách, chương trình đầu tư của Nhà nước về hạ tầng giao thông, điện, đường, trường, trạm; chính sách hỗ trợ nhà ở, đất ở; chính sách về y tế, giáo dục và chăm lo đời sống, việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số… từ đó đã từng bước rút ngắn khoảng cách chênh lệch về kinh tế - xã hội giữa các dân tộc.

Song Nguyên
Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site