23:43 | 03/08/2019

Vui cùng Hội sách "Back to School"

(LV) – Chiều ngày 2/8/2019, Hội sách "Back to School" đã chính thức được khai mạc, Hội sách sẽ diễn ra đến ngày 11/8/2019, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, (Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội).

>>> Hấp dẫn Hội sách “Back to school – FAHASA phục vụ năm học mới” 2019 

Ngay trong ngày khai mạc Hội sách đã thu hút đông đảo các em học sinh, sinh viên và phụ huynh đến thăm quan không gian mua sắm chuyên biệt này.

Hội sách "Back to School" do Công ty FAHASA phối hợp với Trung tâm Thương mại Aeon Mall tổ chức. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, nằm trong chuỗi sự kiện hè của FAHASA. Với quy mô Hội sách rộng hơn 300m2 FAHASA đã chuẩn bị khối lượng hàng hóa phong phú và đa dạng, trưng bày hơn 10.000 bản sách quốc văn, ngoại văn được chọn lọc từ các Nhà xuất bản trong và ngoài nước và gần 30.000 sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập của các nhà cung cấp nổi tiếng.

Ngay trong ngày khai mạc đã có đông khách thăm quan và mua sắm
Ngay trong ngày khai mạc đã có đông khách thăm quan và mua sắm.

Hàng hóa tại Hội sách đều được trưng bày rất ấn tượng theo từng khu vực chuyên biệt như khu vực sách giáo khoa, sách giáo trình ngoại văn, khu vực sách văn học, sách tâm lý giáo dục, khu vực sách thiếu nhi... Đặc biệt là khu vực trưng bày các mặt hàng tập học sinh, cặp học sinh, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm của các Nhà cung cấp có thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa, trang bị cho mình những ấn phẩm hay, những sản phẩm chất lượng, cần thiết và ưng ý nhất.

Ngày hội có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn
Ngày hội có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Tại Hội sách, ngoài việc tham quan, lựa chọn các sản phẩm phục vụ cho năm học mới, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi, tặng quà của ban tổ chức như giảm giá hầu hết các sản phẩm dành cho các em học sinh, sinh viên từ 10% lên đến 50% . Đồng thời khách hàng có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn của các đơn vị là đại diện các nhãn hàng văn phòng phẩm nổi tiếng.

Tham gia Hội sách, các bạn học sinh, sinh viên còn có cơ hội tham gia các buổi talkshow, tọa đàm giáo dục, giao lưu - ký tặng, trò chuyện xoay quanh các chủ đề đang "nóng" hiện nay với các tác giả nổi tiếng như: GS Nguyễn Lân Dũng, Nguyễn Ngọc Thạch, Vũ Thành Vinh, Anh Khang, Hamlet Trương... Bên cạnh đó, các bạn học sinh, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như: Cuộc thi kể chuyện đố vui Tiếng Anh, hướng dẫn lắp ráp trang sách đa tương tác...

Bà Phạm Thị Hóa và đại diện lãnh đạo Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên trao tặng sách cho các em học sinh nghèo tại tỉnh Điện Biên
Bà Phạm Thị Hóa và đại diện lãnh đạo Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên trao tặng sách cho các em học sinh nghèo tại tỉnh Điện Biên.

Hội sách cũng tổ chức chương trình quyên góp sách "Trao một cuốn sách - tặng một tương lai" nhằm góp phần chăm lo phát triển nguồn tri thức, cổ vũ văn hóa đọc của các em thiếu nhi. Hội sách “Back to School" diễn ra trong vòng 10 ngày (từ 2/8 - 11/8) tại TTTM Aeon Mall Long Biên.

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site