11:32 | 23/07/2020

Phim "Cát đỏ" - Bức tranh dung dị về người dân cồn cát

(LV) – "Cát đỏ" - bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào 21h30 thứ năm và thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 30/7/2020, sau khi bộ phim "Đừng bắt em phải quên" khép lại.

Cát đỏ" dài 30 tập, lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, đem đến cho khán giả một bức tranh dung dị, một góc nhìn chưa nhiều người biết đến về những con người ở nơi quanh năm nắng cháy, sống đơn giản, bộc trực nhưng chan chứa tình người và khát vọng vươn lên.

 

Bộ phim lấy bối cảnh vùng đồi cát Ninh Thuận, Bình Thuận
Bộ phim lấy bối cảnh vùng đồi cát Ninh Thuận, Bình Thuận.

Phim xoay quanh số phận của 3 người phụ nữ Đủ, Nhớ và Nhan. Mỗi người một tính cách, một số phận nhưng đều chịu điều tiếng trong cuộc sống do những lầm lỡ trong tình yêu. Những tưởng họ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi, nhưng khát khao thay đổi số phận và sự mạnh dạn, dám đấu tranh, vươn lên đã giúp họ kiếm tìm được hạnh phúc.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh với thế mạnh phim về số phận con người cùng những khuôn hình đẹp ám ảnh đã một lần nữa đem đến khán giả những rung cảm mãnh liệt và truyền thông điệp về mong muốn được sống, được hạnh phúc của con người.

Phim có nhiều câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất éo le.

 

Diễn viên trong phim được đạo diễn lựa chọn theo tiêu chí hợp vai. Bên cạnh một số gương mặt quen thuộc như Kim Huyền, Thạch Kim Long, Thúy Diễm..., phim xuất hiện những gương mặt rất mới như Võ Cảnh, Hữu Thanh Tùng, Nghi Bình, Thúy Nga, Tuyết Hương... đem đến những sắc màu mới cho khán giả truyền hình.

 

Cảnh đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây
Cảnh đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây.
Điểm nhấn của "Cát đỏ" còn là bối cảnh đẹp hoang sơ, mộc mạc của vùng cồn cát Ninh Thuận, Bình Thuận khiến người xem mãn nhãn.

Minh Anh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site