21:46 | 01/08/2014

Giải thưởng ngành Chăn nuôi và Triển lãm Vietstock 2014

(LV)- Ngày 01/8/2014 tại Hà Nội, Cục Chăn nuôi (Bộ NN & PTNT), đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Giải thưởng ngành Chăn nuôi Việt Nam và Triển lãm Ngành Chăn nuôi và Công nghiệp chế biến thịt lần thứ 7 (Vietstock 2014) sẽ diễn ra từ 15 -17/10/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Xuân Dương, Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi, cho biết, Giải thưởng ngành chăn nuôi Việt Nam năm 2014 là một trong những giải thưởng uy tín nhằm vinh danh những cá nhân, tổ chức có sáng kiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Hội đồng đánh giá và xét duyệt giải sẽ bao gồm các đại diện đến từ Cục chăn nuôi, Hội Chăn nuôi Việt Nam, Hiệp hội Thức ăn chăn nuôi Việt Nam, Hội Gia súc lớn Việt Nam, công ty UBM Asia, ban tổ chức triển lãm Vietstock.

“Sẽ có mười ba giải thưởng sẽ được trao cho những tổ chức doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc quản lý và phát triển đàn gia súc, gia cầm, sản xuất trứng, sản xuất thức ăn chăn nuôi hoặc thức ăn thủy sản....,ông M.Gandhi, Giám đốc Điều hành công ty UBM Asia cho biết.

Ngoài ra, để đáp ứng xu hướng mới “từ trang trại đến bàn ăn” hiện nay trong ngành, Ban tổ chức cũng đã bổ sung thêm hạng mục giải thưởng mới đó là Giải thưởng dành cho công ty quản lý, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi theo chuỗi tốt nhất.

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Đỗ Hương

Dự kiến, Lễ trao giải sẽ diễn ra cùng lúc với Lễ Khai mạc triển lãm Vietstock 2014 và cùng là một trong những hoạt động quan trọng được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm.

Triển lãm Vietstock 2014 là một trong những sự kiện quốc tế lớn nhất dành cho ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cập nhật và chia sẻ những thông tin, công nghệ mới phục vụ cho ngành, góp phần xây dựng và phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.

Triển lãm lần này sẽ thu hút hơn 250 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia tham gia trưng bày các sản phẩm, công nghệ giải pháp tiên tiến và cập nhật nhất trong ngành chăn nuôi.

Trong thời gian triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên ngành được tổ chức với chủ đề đang được quan tâm như; Ngành chế biến thịt tại Việt Nam, Tốc độ tăng trưởng và cơ hội, Cơ hội và thách thức cho ngành chăn nuôi Việt Nam khi tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Dinh dưỡng chăn nuôi và sức khỏe thú y, Hệ thống và quy trình kiểm soát trong việc xuất nhập khẩu nguyên liệu thức ăn và giảm thiểu việc sử dụng kháng sinh trong chăn nuôi.

Với tiêu chí tập trung đẩy mạnh tái cơ cấu ngành chăn nuôi, phát triển chăn nuôi tập trung theo quy mô trang trại, gia trại, duy trì chăn nuôi nông hộ nhưng theo hình thức công nghiệp và chuyên nghiệp, Ban tổ chức hy vọng, các sự kiện trên có thể khuyến khích các doanh nghiệp tập trung phát huy ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh và đầu tư kỹ thuật, công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, góp phần phát triển ngành chăn nuôi lên một tầm cao mới.

Hoàng Nguyên

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site