11:17 | 16/10/2014

Đội tuyển Jr. NBA Việt Nam gặp gỡ huyền thoại bóng rổ Yao Ming

(LV) - Ngày 14/10/2014, 14 tài năng bóng rổ trẻ thuộc đội tuyển Jr. NBA All-Star Việt Nam 2014 đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng huyền thoại bóng rổ Yao Ming tại thành phố Bắc Kinh.

Trong chuyến đi trải nghiệm cùng NBA kéo dài 4 ngày từ 12 -15/10/2014, đội tuyển Jr. NBA All-Stars Việt Nam 2014 đã cùng các đội tuyển khác đến từ Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú và bổ ích, trau dồi kinh nghiệm chơi bóng rổ thông qua chuyến đi thực tế.

Jr. NBA All-Stars Vietnam 2014 gặp gỡ cựu vận động viên NBA nổi tiếng Yao Ming
Jr. NBA All-Stars Vietnam 2014 gặp gỡ cựu vận động viên NBA nổi tiếng Yao Ming.

Ngoài buổi giao lưu gặp gỡ với “huyền thoại khổng lồ” của bóng rổ thế giới Yao Ming, các đội còn được tham gia thi đấu giao hữu cùng đội tuyển bóng rổ trường trung học YAO School cũng như các hoạt động tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu văn hóa lịch sử Bắc Kinh.

Không những vậy, các đội tuyển Jr. NBA còn được theo dõi Giải NBA Toàn cầu 2014 tổ chức tại Bắc Kinh, được tài trợ bởi ZTE. Theo đó, các tài năng bóng rổ trẻ Việt Nam sẽ theo dõi trực tiếp trận đấu giữa hai đội Brooklyn Nets và Sacramento Kings tại nhà thi đấu MasterCard Center.

“Chúng tôi bị thuyết phục bởi những tài năng trẻ đầy tiềm năng đến từ Việt Nam và mong muốn đem đến cho họ cơ hội được tận mắt quan sát gần hơn với những cầu thủ nhà nghề của NBA.” - ông Francesco Suarez, Phó Chủ tịch, đối tác Marketing quốc tế và sự kiện, NBA Asia cho biết. “Chúng tôi biết ơn nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đã mang đến trải nghiệm hiếm có này để giúp trẻ em giữ gìn một sức khỏe, thể chất tốt thông qua bóng rổ.”

Jr. NBA là chương trình đào tạo và tuyển chọn tài năng bóng rổ trẻ do Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) tổ chức nhằm khuyến khích việc tham gia bóng rổ và lối sống vận động cho trẻ em. Tại Việt Nam, đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức với đối tác chính là nhãn hàng Cô gái Hà Lan. Trải qua nhiều vòng Huấn luyện và Tuyển chọn quốc gia, chương trình đã tìm ra 14 tài năng trẻ, gồm 10 nam và 4 nữ góp mặt vào đội tuyển Jr.NBA All-Stars Việt Nam 2014.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site