11:01 | 22/09/2012

Xuân Bắc - Tự Long “đón trăng” cùng các em nhỏ

(LV) - Chào mừng Ngày sân khấu Việt Nam, nhân dịp Tết Trung thu, nhóm hài Xuân Bắc - Tự Long sẽ tái xuất trong một chương trình mới “Ông trăng ơi xuống đây chơi” sẽ diễn từ ngày 28 - 30/9 (từ ngày 13 - 15/8 âm lịch) tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội.

Năm nào cũng vậy, nhóm nghệ sỹ Xuân Bắc - Tự Long đều tạo một sân chơi đầy tính giáo dục cho trẻ nhỏ nhân dịp hè về hay tết Trung thu. Gắn bó với các em nhỏ nhiều năm, nghệ sỹ Xuân Bắc hiểu các em như hiểu chính bản thân mình: “Nói đến trẻ em thì ước mơ trở thành người lớn, trở thành siêu nhân để bảo vệ người khác, bảo vệ thế giới luôn tồn tại trong mỗi bé, dù là bé trai hay bé gái. Bé gái thì muốn xinh đẹp như công chúa, còn bé trai thì muốn mạnh khoẻ như siêu nhân… vở diễn của nhóm Xuân Bắc - Tự Long sẽ đáp ứng những mong ước của các thiên thần”, Xuân Bắc nói.

"Chú cuội" Xuân Bắc và "thằng bờm" Tự Long sẽ tái xuất cùng các em nhỏ nhân dịp Têt Trung thu năm nay.

“Chú cuội” Xuân Bắc vốn quen thuộc với các em thiếu nhi trong dịp Trung thu ngố ơi là ngố. Năm nay, chú cuội ấy lại hoá thân thành nhân vật gì đây. Nghệ sỹ bật mí: “Anh Xuân Bắc vẫn sẽ vào vai truyền thống là một học sinh ngoan, chăm học và có nhiệm vụ bảo vệ những bạn học sinh nhút nhát, bảo vệ cả hành tinh. Và lẽ đương nhiên, “đối thủ” của Xuân Bắc sẽ là Tự Long, một cậu học sinh hư, ranh mãnh luôn bắt nạt các bạn. Cuộc tranh tài này sẽ rất quyết liệt và không kém phần hài hước”.

Hài kịch của nhóm Xuân Bắc- Tự Long luôn đề cao tính giáo dục. Trong đó không thể thiếu những pha biểu diễn võ thuật theo kiểu…truyền thống. Không phải là những trận đánh kinh hoàng đầu rơi máu chảy mà điều thú vị hấp dẫn các em nhỏ chính là các trận đánh chỉ là những trò chơi. Qua đó các em xem cảm nhận được sự phải - trái, xấu - tốt, điều nên làm và điều phải tránh xa. Nghệ sỹ Xuân Bắc khẳng định: “Chúng tôi đầu tư công phu một tác phẩm nghệ thuật cho các em nhỏ, mong muốn khơi dậy sự tự tin, dũng cảm của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó còn khuyến khích các bạn học tốt, biết yêu thương nhau”.

Để chiến thắng “thằng bờm” Tự Long, kẻ huênh hoang, tự cao này, “chú cuội” Xuân Bắc đang tập hợp chiến binh. Các bạn nhỏ hãy đến cùng “trông trăng” với Xuân Bắc và hợp sức chiến thắng Tự Long trong một chương trình kịch vui đặc biệt dành cho thiếu nhi. Chương trình do Dongdo-Show và kênh truyền hình BiBi phối hợp thực hiện.

Đặc biệt, trung thu năm nay, sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn cho các bé tham gia cuộc thi "Ai giống Chú Cuội - Chị Hằng nhất".

Thu Lê

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site