17:41 | 25/03/2014

Lưu giữ khoảnh khắc đẹp qua cuộc thi ảnh Miss Việt

(LV) – Cuộc thi ảnh qua mạng giành cho các bạn nữ là công dân Việt Nam từ 14 – 26 tuổi. Cuộc thi chính thức bắt đầu chấm giải online từ tháng 4/2014.

Đến với cuộc thi, thí sinh có thể nhận được nhiều giải thưởng và phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 300 triệu đồng. Không chỉ vậy, các bạn gái còn có cơ hội trải nghiệm với các hoạt động Offline bổ ích như xem phim, làm đẹp, học tập, du lịch,…

Cuộc thi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời
Cuộc thi sẽ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của lứa tuổi đẹp nhất.

Mỗi thí sinh tham dự phải gửi ít nhất 6 bức ảnh bao gồm những bức hình đáng yêu nhất của mình như chân dung, đi trung tâm thương mại, đi Picnic, tắm biển, leo núi,…

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sẽ có các giải: Giải tuần, Giải tháng và Giải của năm dành cho những thí sinh có nhiều bình chọn nhất tính theo Tuần. Giải thưởng tuần được bắt đầu từ tháng 4/2013 và kết thúc vào 15/12/2013.

Giải năm là bức ảnh nhận được sự bình chọn nhiều nhất của cộng đồng cộng dồn trong năm qua hệ thống SMS bình chọn 8x38. Thời gian chấm giải: từ ngày 0h ngày 1/3 đến 23h59’ ngày 15/12/2014 để chọn ra top 12 thí sinh nhiều bình chọn nhất tham gia Gala chung kết diễn ra ngày 24/12/2014.

Cuộc thi cũng nhằm lưu giữ những hình ảnh mang tính truyền thống, văn hóa của người con gái Việt
Cuộc thi cũng nhằm lưu giữ những hình ảnh mang tính truyền thống, văn hóa của người con gái Việt.

Trong Gala chung kết các thí sinh tham gia thi tài năng của bản thân, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các buổi đào tạo để chuẩn bị cho phần thi.

Hội đồng chấm giải là cộng đồng người dùng internet và Ban tổ chức cuộc thi. Các hoạt động công bố và trao giải cùng các phần quà sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Kim Đồng, 19 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mọi thông tin có thể xem trên website: missviet.net.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn tạo ra sân chơi lý thú cho các bạn gái lứa tuổi đáng yêu nhất trong cuộc đời, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất thời con gái. Missviet.net hứa hẹn mang tới niềm vui, những trải nghiệm khó quên của các bạn gái Việt Nam.

Vũ Minh

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site