00:41 | 12/04/2014

Công viên Nước Hồ Tây mở cửa với nhiều trò chơi mới

(LV) - Đón mừng mùa hè sôi động với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014, Công viên Nước Hồ Tây mở cửa vào ngày 19/4/2014 với nhiều trò chơi mới hấp dẫn.

Ngày hội mở cửa năm nay mở đầu là chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của Vũ đoàn Grammy, CLB người mẫu Venus, cùng các tiết mục hề - xiếc - ảo thuật, nhảy hoạt hình, game vui chơi có thưởng... Các hoạt động văn nghệ - teambuilding diễn ra trong cả ngày 19/4/2014 trên toàn bộ các hệ thống sân khấu của Công viên Nước và Công viên Mặt trời mới sẽ mang lại niềm hứng khởi sảng khoái cho khách hàng khi vui chơi tại đây.

Công viên Hồ Tây năm nay đưa vào sử dụng nhiều trò chơi mới
Công viên Nước năm nay đưa vào sử dụng nhiều trò chơi mới.

Nhân ngày mở cửa Công viên Nước năm nay, Công viên Hồ Tây tổ chức 2 chương trình khuyến mại hấp dẫn: Tất cả khách hàng sẽ có 1 giờ vào cửa Miễn phí (từ 8h00 đến 9h00 ngày 19/4/2014) đối với cả 2 Công viên: Công viên Nước và Công viên Mặt trời mới; Giảm 50% giá vé Công viên Nước cho khách hàng cắt góc quà tặng trên báo Hoa học trò đến vui chơi tại Công viên Nước (thời gian áp dụng 3 ngày từ ngày 19 – 21/4/2014).

Bà Trần Thị Bạch Yến, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội (Haseco) – Doanh nghiệp quản lý Khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây cho biết: Công viên Hồ Tây năm nay có nhiều điểm mới. Một số công trình mới được công viên Hồ Tây khánh thành và đưa vào sử dụng như: Sân khấu trung tâm có mái che với sức chứa 3.000 người chuyên phục vụ các chương trình – sự kiện lớn của Công viên và các Tổ chức - Công ty theo yêu cầu; 2 trò chơi cảm giác mạnh ngoài trời đang hot nhất hiện nay và xuất hiện đầu tiên tại miền Bắc: UFO và Crazy wave (đĩa bay và sóng thần). Trung tâm trò chơi trong nhà “Sơn ca” bao gồm các trò chơi mới: Trò chơi điện tử; Chiếu phim; Khu dành cho các cháu dưới 10 tuổi: Câu cá, trò chơi liên hoàn, xe tập lái, nhà phao…..

Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi sảng khoái mà tiết kiệm, từ hè 2014 Công viên Hồ Tây phát hành loại vé vui chơi trọn gói trò chơi trên cạn và dưới nước. Khi sử dụng vé trọn gói này khách hàng có thể tham gia vui chơi tất cả các trò chơi của 2 Công viên Nước và Công viên Mặt trời mới không hạn chế thời gian và số lượt chơi.

Ngoài các dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ khách hàng hiện tại, Công viên Hồ Tây đang mở rộng nâng cấp các gói dịch vụ: Tour học sinh, tour du lịch trong – ngoài nước, tổ chức các loại hình sự kiện: ngày hội gia đình, hội nghị, hội thảo; tổ chức các loại hình tiệc theo phong cách Châu Âu, Á như: tiệc cưới, buffe, tiệc trà, tiệc sinh nhật, tiệc Công ty…

Ngày hội mở cửa 19/4/2014 sẽ có sự xuất hiện nhiều các nghệ sỹ nổi tiếng cũng với nhiều trò chơi hấp dẫn, sẽ mở đầu những kỳ nghỉ hấp dẫn tại Công viên Hồ Tây.

Thu Lê

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site