07:00 | 23/08/2014

NTK 9X Việt được vinh danh ở 'London Fashion Week'

(LV) - Lần đầu tiên show diễn thời trang đình đám “London Fashion Week” sẽ chào đón sự xuất hiện của một nhà thiết kế đến từ Việt Nam.

>>>Chanel đưa bêtông vào Haute Couture Thu Đông 2014-2015

>>>Võ Việt Chung: Đưa mặc nưa "chạm ngõ" tuần lễ thời trang nổi tiếng thế giới

Không khí của Tuần lễ thời trang New York vừa lắng xuống thì thành phố London lại bắt đầu tấp nập chuẩn bị cho những màn trình diễn đình đám. Cùng với “Paris Fashion Week”, “Milan Fashion Week” và “NewYork Fashion Week”, tuần lễ “London Fashion Week” đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang trên thế giới. Đây là nơi quy tụ toàn bộ các NTK và thương hiệu hàng đầu thế giới theo phong cách Anh.

Với giới thời trang Việt Nam thì sự kiện thường niên này lại càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết khi vào ngày 13/9 tới đây, tại The Grand Connaught Rooms (Anh), sẽ có một NTK Việt Nam đầu tiên được tham dự trình diễn BST thời trang để quay hình cho Fashion TV & kênh BBC, đó chính là nhà thiết kế trẻ Vietino (Nguyễn Quang Việt).

Sinh năm 1992, Vietino đã sớm khẳng định được tài năng của mình khi làm việc cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ có vậy, thời gian qua, chàng cựu sinh viên chuyên ngành Thiết kế Thời trang trường Đại học Văn Lang còn may mắn được cộng tác với các tạp chí trong và ngoài nước để giới thiệu bộ sưu tập riêng của bản thân, như là tạp chí Đẹp, GF – tại Việt Nam và Vogue-Italy, Superior – Thuỵ sỹ, TechMag- Trung quốc và các website thời trang hàng đầu như Fashionising… Chính vì vậy mà hồ sơ thiết kế của Vietino được giám đốc quản lí của “London Fashion Week” để ý và mời duyệt tham gia show diễn “London Fashion Week Xuân/Hè 2015” với cương vị “New talent - tài năng mới” và được cấp Visa Business cho chuyến công tác tại Anh này.

Đây không chỉ là niềm vinh dự của nhà thiết kế trẻ Vietino mà còn là vinh dự với giới thiết kế thời trang của Việt Nam. Đến với “London Fashion Week Xuân/Hè 2015”, Vietino sẽ sẽ cho ra mắt BST thời trang mới đúng theo chủ đề của chương trình là thời trang Xuân/Hè, là sự kết nối liền mạch cảm xúc với các BST trước đây của anh đã đăng tải trên các tạp chí trong và ngoài nước….

Cùng điểm qua một vài thiết kế nổi bật của Vietino:

 

Khánh Vân

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site