20:00 | 13/09/2016

"Diamond Show” của Đàm Vĩnh Hưng có kinh phí đầu tư lên tới 12 tỷ đồng

(LV) - Ngày 13/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và êkíp đã tổ chức buổi họp báo công bố chính thức liveshow “Diamond Show” sẽ được diễn ra vào ngày 1 và 2/10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Đây là liveshow được Đàm Vĩnh Hưng và ekip giới thiệu là “để đời”, cuộc chơi tốn kém nhất cả về mặt kinh phí, ý tưởng đến dàn diễn viên, vũ công tham gia. “Diamond Show” là chương trình đầu tiên và duy nhất mà Mr Đàm sẽ không hát bài hit nào của mình, đổi lại, danh sách ca khúc sẽ bao gồm những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích. Các ca khúc được chọn sử dụng trong chương trình nổi tiếng và quen thuộc đến mức, khi những giai điệu đầu tiên của mỗi ca khúc cất lên sẽ khiến người nghe có thể hát theo.

Chia sẻ về liveshow hoành tráng này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay ý tưởng thực hiện “Dimond Show” đã được anh và êkíp đã thai nghén từ lâu. Mr Đàm cho biết 24 trong tổng 26 ca khúc dự kiến được sử dụng trong liveshow đều gắn liền với yếu tố vũ đạo – đây là một ý tưởng chưa bao giờ được Mr Đàm thực hiện trước đó. Theo đạo diễn Trần Vi Mỹ, ekip đã phải chuẩn bị hơn 600 phục trang cho vũ công với chi phí lên gần 4 tỷ đồng. 130 vũ công được chọn từ các nhóm nhảy nổi tiếng nhất tại Sài Gòn hiện nay: Ba Lê, Bước Nhảy, Hoàng Thông, OH, ABCKids. Các vũ công không ai mặc lại đồ của ai, các trang phục không lặp lại trong tất cả tiết mục dù là đôi giày hay hoa tai.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin tại buổi họp báo công bố chính thức liveshow “Diamond Show”
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thông tin tại buổi họp báo công bố chính thức liveshow “Diamond Show” . Ảnh: BTC

Mr Đàm bật mí, một bức tượng sáp của anh sẽ xuất hiện ở sảnh của Nhà hát Hòa Bình, TP HCM và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong các đêm diễn. Đơn vị thực hiện đã lấy số đo để đúc tượng và chính anh sẽ cắt tóc cho phiên bản tượng sáp của mình. Ngoài thiết kế sân khấu hoành tráng, rực rỡ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ đưa vào đó những "chiêu" lạ như như: Hoa tự nở trên sâu khấu, các hình tượng như 40 cặp bướm trắng, 40 con đại bàng cũng được tái hiện chân thực với chi phí đầu tư lớn, Diamond Show cũng phát hành vé “siêu vip” lên tới 1.000 USD. Nam ca sĩ cho biết có 60 ghế loại giá này trong hai đêm diễn ở TP HCM (ngày 1 và 2/10) và 70 ghế cho một đêm tại Hà Nội (ngày 15/10).

Các ca khúc trong liveshow sẽ được phối lại với sự tham gia của 5 nhạc sỹ hòa âm phối phí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: nhạc sỹ Việt Anh; nhạc sỹ Anh Khoa; nhạc sỹ Bảo Lư; nhạc sỹ Hoàng Anh; nhạc sỹ Tâm Vinh.Song song đó, ở phần cuối của chương trình, Mr Đàm sẽ chiêu đãi khán giả loạt ca khúc remix & EDM sôi động.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng . Ảnh BTC

Được biết phần trang phục cho “Diamond Show” được ông hoàng nhạc Việt đầu tư một con số không nhỏ. Các trang phục này được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn từ các NTK tên tuổi trong nước. Đặc biệt, một số trang phục của Mr Đàm trong liveshow lần này là từ cửa hàng của một NTK chuyên thiết kết trang phục cho các ngôi sao thế giới như Lady Gaga, Beyonce… được anh mua trong chuyến đi lưu diễn.

Ngoài nhân vật chính – Mr Đàm, “Diamond show” còn quy tụ lực lượng khách mời như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh.

Những người yêu nhạc vẫn kỳ vọng và trông chờ “Diamond show” không chỉ tốn kém và hoành tráng về phần nhìn mà sẽ còn tạo dấu ấn về âm nhạc, xứng đáng là một “siêu show” như anh kỳ vọng và mơ ước.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site