05:09 | 14/01/2017

Táo quân 2017 của Đài VTC sẽ được phát sóng từ ngày 23 tháng Chạp

(LV) - Ngày 13/1 tại Hà Nội, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC đã tổ chức giới thiệu Chương trình Táo quân 2017 , sẽ được phát sóng số đầu tiên trên kênh VTC2 từ ngày 23 tháng Chạp.

Táo quân 2017 của Đài VTC là một seri gồm 3 chương trình.Chương trình đầu tiên có tiêu đề Đúng qui trình. Thông qua sự việc xảy ra ở quán cafe Hê-lô, chương trình châm biến thái độ, cách hành xử quan liêu, hống hách, cửa quyền của một bộ phận cán bộ hiện nay; và cũng từ sự phê phán, đả kích đó mà chương trình cổ vũ, thúc đẩy việc xây dựng chính quyền liêm chính, chính quyền kiến tạo và hành động vì lợi ích của người dân và đất nước. Đúng qui trình xuất hiện khi bản chất của sự việc không có lợi ích, hiệu quả cho xã hội, cho người dân thì đó là hành vi cản trở phát triển, là thói quan liêu, hành chính, bao che cho cái xấu, vụ lợi cho cá nhân, cho lợi ích nhóm, thì việc thực hành đúng qui trình là thứ rất đáng lên án.

BTC tại cuộc gặp gỡ.
Họp báo ra mắt Táo quân 2017.

Số thứ 2 có chủ đề về Môi trường phản ánh các sự cố ô nhiễm môi trường xảy ra trong năm qua, đặc biệt là viêc Fomosa xả thải gây ô nhiễm ở một số tỉnh miền Trung, gây hậu quả lớn cho đời sống, xã hội, môi trường. Số thứ 3 có tiêu đề Truyền thông bẩn đề cập đến việc trong năm qua nhiều cơ quan báo chí, truyền thông do vô tình hay thiếu trách nhiệm, vi phạm đạo đức nghề nghiệp thông tin mập mờ, thiếu trung thực về việc nước mắm nhiễm asen gây hậu quả nghiêm trọng cho sản xuất, tiêu thụ nước mắm truyền thống.

Táo quân 2017 của đài VTC là chương trình được đầu tư kỹ lưỡng với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Quang Tèo, Hồ Liên, Hương Tươi, Bá Anh, Nhật Quang… Số đầu tiên có thời lượng 60 phút còn hai số tiếp theo, mỗi số dài 45 phút.

Chương trình được phát sóng đầu tiên trên kênh VTC2 từ ngày 23 tháng chạp và sẽ được phát sóng trên các kênh khác của đài VTC như kênh VTC1, VTC7, VTC9 và nhiều kênh truyền hình địa phương khác trong nước dịp Tết Nguyên đán.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site