16:50 | 21/11/2018

Đêm nhạc “Trong miền ký ức” của Nhạc sĩ Phú Quang

(LV) - Nhạc sĩ Phú Quang vừa chính thức giới thiệu liveshow “Trong miền ký ức” sẽ diễn ra vào ngày 26 -27/12/2018 tới tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ở tuổi 70, nhưng nhạc sỹ Phú Quang cứ đều đặn cho ra những đêm nhạc của riêng mình. Đó cũng như là một món ăn tinh thần của người Hà Nội, những người yêu nhạc Phú Quang luôn chờ đợi những sáng tạo của ông.

Phú Quang nói rằng, dù có thời gian sinh sống tại TP Hồ Chí Minh nhưng ông vẫn rất nặng tình với Hà Nội. Năm nào, người nhạc sĩ ấy cũng “đều như vắt chanh” tổ chức hai đêm nhạc tại Hà Nội. Một vào khoảng tháng 3 và một vào dịp cuối thu, đầu đông. Nặng lòng với Hà Nội, Phú Quang quyết định trở về mảnh đất nơi ông sinh ra và lớn lên để thong dong, thảnh thơi theo ý mình.

Nhạc sỹ Phú Quang chia sẻ về đêm nhạc
Nhạc sỹ Phú Quang chia sẻ về đêm nhạc.

LNăm nào cũng tổ chức hai liveshow lớn nhưng Phú Quang vẫn rất tự tin vào sức hút của mình. Điều này được kiểm chứng khá rõ, vẫn những ca khúc ấy, những gương mặt ca sĩ thân quen ấy nhưng các đêm nhạc Phú Quang luôn kín khán giả.

Chẳng ai giải mã được sức hút của âm nhạc Phú Quang, và có lẽ điều đó cũng không cần thiết, bởi với những ai đã yêu Phú Quang, yêu âm nhạc của ông thì dù ông tổ chức bao nhiêu đêm diễn họ cũng sẵn sàng đến với ông để chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy hoài niệm và trữ tình.

Lần này, Phú Quang thực hiện đêm nhạc “Trong miền ký ức” với những tác phẩm đã quen thuộc như: “Em ơi, Hà Nội phố”, “Trong miền ký ức”, “Khúc giao mùa”, “Mẹ”… Bên cạnh những gương mặt ca sĩ đã xuất hiện nhiều lần bên cạnh ông như ca sĩ Tấn Minh, Minh Chuyên, Minh Thu, Lê Anh Dũng, đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Lam, Thu Phương, Đức Tuấn.

Phú Quang khoe thêm, đêm nhạc này, con gái Trinh Hương và con rể - nghệ sĩ violon Bùi Công Duy sẽ xuất hiện cùng bố và có màn kết hợp thú vị...

Minh Quế

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site