15:45 | 11/06/2020

Lên sóng phim truyền hình “Lựa chọn số phận” về nghề thẩm phán

(LV) – Khép lại “Những ngày tháng không quên sẽ là bộ phim truyền hình "Lựa chọn số phận" dài 60 tập, khắc họa về những người làm nghề thẩm phán, sẽ lên sóng VTV1 vào 21h từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17/6/2020.

Đây là bộ phim về đề tài chính luận tiếp theo sau "Sinh tử", đều do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện.

Theo Nghệ sĩ ưu tú Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, cho biết, bên cạnh đề tài xã hội, gia đình, đề tài chính luận cũng được đơn vị chú trọng khai thác để phát sóng trên VTV1 - kênh thời sự, chính luận, tổng hợp của Đài Truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, với tiêu chí giải trí, nhẹ nhàng và ý nghĩa, phim "Lựa chọn số phận" hóa giải những vấn đề chính luận một cách gần gũi, dễ tiếp nhận, đồng thời không kém phần hồi hộp, hấp dẫn.

 

Diễn viên Hà Việt Dũng trong vai thẩm phán Cường
Diễn viên Hà Việt Dũng trong vai thẩm phán Cường.

"Lựa chọn số phận" là câu chuyện về Cường - người theo đuổi nghề thẩm phán nối nghiệp cha. Tuy nhiên, công việc đứng trước sự lựa chọn và ra quyết định đầy bất trắc, hiểm nguy của Cường không nhận được sự ủng hộ từ gia đình hay những người xung quanh.

Đam mê theo đuổi sự nghiệp, mong muốn đem lại công lý cho cuộc sống khiến Cường rơi vào nhiều tình cảnh rắc rối, cả trong tình yêu, gia đình và công việc. Đôi lúc những điều đó khiến anh băn khoăn về sự lựa chọn của mình...

Phim thiên về khắc họa nghề nghiệp đặc thù nhưng nhà biên kịch Đặng Minh Châu và đạo diễn, Nghệ sĩ ưu tú Mai Hồng Phong đã đan xen vào đó câu chuyện về tình yêu, tình bạn, tình đồng nghiệp, những ứng xử rất đời để tạo sự gần gũi với khán giả.

Bên cạnh đó, những vụ án, những bí ẩn của nghề thẩm phán, những tình huống kịch tính liên tục cũng tạo nên sự cuốn hút của bộ phim.

 

Diễn viên Phương Oanh có sự
Diễn viên Phương Oanh có sự "lột xác" trong vai Thiên Trang, sau thành công với vai Quỳnh búp bê và cô giáo Uyên.

Đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết, sau thành công của bộ phim "Quỳnh búp bê", tuy rất áp lực, nhưng với kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên cá tính, cùng tâm huyết của đoàn làm phim, "Lựa chọn số phận" mở ra một góc mới, ít được biết đến, đủ gây tò mò với khán giả.

Trong phim, khán giả sẽ gặp lại những gương mặt diễn viên trẻ của hai miền Nam, Bắc khá quen thuộc gần đây trên truyền hình, song có sự "lột xác" trong lần vào vai này như: Hà Việt Dũng, Phương Oanh, Tuấn Tú, Huỳnh Anh, Huỳnh Hồng Loan...

Bên cạnh đó, sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu như Nghệ sĩ nhân dân Mạnh Cường, các Nghệ sĩ ưu tú Thanh Quý, Phú Thăng, Hoa Thúy tạo sự vững cho phim.

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site