19:06 | 07/09/2018

Công ty ABER Việt Nam đồng hành cùng em đến trường

(LV) - Với mong muốn góp phần hỗ trợ, tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại những vùng quê nghèo được đến trường với niềm vui và sự hăng say trong học tập, nhân dịp năm học mới 2018-2019, ngày 5/9/2018, Công ty ABER Việt Nam- ABER Hà Nội,  phối hợp với một số tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm Hà Nội tổ chức Chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường” tại huyện miền núi Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.

Nhằm khuyến khích phong trào vượt khó đạt thành tích cao trong học tập, Chương trình dành tặng học sinh trường THPT huyện Lâm Bình 30 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, 02 ti vi 45 inch; 120 chăn ấm; 120 áo ấm; 200kg gạo cùng một số đồ dùng thiết yếu cho học sinh nội trú.

Đại diện Công ty ABER Việt Nam trao tặng những phần quà thiết thực
            cho thầy trò trường THPT Lâm Bình
Đại diện Công ty ABER Việt Nam trao tặng những phần quà thiết thực cho thầy trò trường THPT Lâm Bình.

Ngoài ra, Đoàn còn tham gia các hoạt động cộng đồng tại địa phương như đến thăm gia đình khó khăn, neo đơn, hướng dẫn các em học sinh giữ gìn vệ sinh cá nhân, quét dọn, vệ sinh môi trường xung quanh trường học…

Đại diện Công ty ABER Việt Nam và các nhà hảo tâm trao 30 xuất
            học bổng (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng) tặng các học sinh nghèo học giỏi.
Đại diện Công ty ABER Việt Nam và các nhà hảo tâm trao 30 xuất học bổng (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng) tặng các học sinh nghèo học giỏi.

Được biết, Lâm Bình là huyện miền núi đặc biệt khó khăn của tỉnh Tuyên Quang, tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí mới lên tới 60% với 16 dân tộc thiểu số sinh sống, trong đó đông nhất là các dân tộc Tày, Dao và Mông… Trường THPT Lâm Bình được thành lập năm 2013, hơn 90% học sinh là người dân tộc thiểu số. Trong đó có 120 em bán trú (trên tổng số 400 học sinh)... Kết quả năm học 2017-2018, trường THPT Lâm Bình có trên 36% học sinh đạt học lực khá, giỏi; trên 93% học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt; 100% học sinh khối 12 đủ điều kiện dự thi và xét tốt nghiệp.

Chương trình dành tặng 120 chăn ấm cho các em học sinh bán trú.
Chương trình dành tặng 120 chăn ấm cho các em học sinh bán trú.

ABER là Công ty cung cấp ứng dụng kết nối dịch vụ vận chuyển với nền tảng hỗ trợ đa dạng cho nhiều loại phương tiện - bao gồm xe 2 bánh chở khách (Aber Bike), xe 2 bánh giao hàng (Aber Express), xe 4 bánh chở khách (Aber Car), xe tải chở hàng (Aber Truck), xe phục vụ doanh nghiệp (Aber Business) và dịch vụ hướng dẫn du lịch (Aber Travel). Mặc dù mới đi vào hoạt động (tháng 6/2018) đến nay, sau ba tháng, ABER đã có được số lượng tài xế đông đảo và nhiều khách hàng tin chọn sử dụng dịch vụ với những chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như sự quan tâm đặc biệt đối với tài xế.

Linh Giang

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site