09:20 | 24/11/2018

16 startup xuất sắc tham gia Chương trình gọi vốn khởi nghiệp

(LV) - Ngày 23/11 tại Hà Nội, 16 startup xuất sắc được lựa chọn từ 100 hồ sơ trên cả nước đã bước vào cuộc chơi hấp dẫn nhưng đầy cam go mang tên gọi vốn – SFC 2018 show case event.

SFC 2018 show case event là cơ hội để các startup chứng minh sự trưởng thành, áp dụng những bài học quan trọng từ vòng tư vấn đào tạo trước đó vào “ cuộc chơi” hấp dẫn nhưng đầy cam go mang tên “ gọi vốn”. Đồng thời, đây cũng là bước đánh giá quan trọng để khẳng định liệu các khởi nghiệp dự đã chuẩn bị sẵn sàng cho Hành trình phát triển những khởi nghiệp mang tầm cỡ quốc gia Startup funding camp 2018 (SFC 2018) sắp tới.

Được biết, 16 startup đều là những doanh nghiệp có mô hình kinh doanh được chứng minh trên thị trường với nền tảng công nghệ vượt trội và giá trị doanh nghiệp lên đến cả triệu USD.

Tại buổi thuyết trình show case event, 16 startup đã lần lượt trình bày ý tưởng trước Hội đồng Ban giám khảo là những nhà đầu tư hàng đầu, thuyết phục tính khả thi của dự án.

Đa phần các ý tưởng đều là những mô hình kinh doanh gần gũi với nhu cầu của xã hội hiện nay dựa trên nền tảng công nghệ như: Ứng dụng giúp việc nhà linh hoạt theo giờ; ứng dụng lên lịch trình du lịch tối ưu; mô hình quảng cáo thông qua trò chơi trực tuyến; TopCV - nền tảng kết nối cơ hội việc làm thông qua hồ sơ xin việc...

Cac startup đã lần lượt trình bày ý tưởng trước Hội đồng Ban giám khảo l
Các startup đã lần lượt trình bày ý tưởng trước Hội đồng Ban giám khảo l.

Từ 16 startup, Hội đồng giám khảo sẽ chọn 10 startup xuất sắc nhất tham dự chung kết Starup Funding Day 2018 – sự kiện quan trọng nhất trong khuôn khổ SFC 2018 diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 27/11. Ban tổ chức sẽ công khai danh sách các startup được nhận đầu tư và 3 startup xuất sắc nhất sẽ được tham quan quốc gia khởi nghiệp Israel, có cơ hội tiếp xúc với các startup công nghệ, các quỹ đầu tư quốc tế hàng đầu....

SFC 2018 là chương trình gọi vốn khởi nghiệp có quy mô và chất lượng hàng đầu dành các công ty khởi nghiệp xuất sắc trên cả nước. Tham gia chương trình, các startup sẽ được tiếp cận với nguồn lực tốt nhất, các chuyên gia hàng đầu, nguồn vốn không giới hạn và mạng lướt doanh nghiệp, đối tác khắp cả nước.

Với chủ đề "Jumping to 4.0”, SFC 2018 tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp các công nghệ thông minh, nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất, đặc biệt những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn nhất, bắt kịp xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới.

Pv


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên
Email
Tiêu đề


Captcha
Mã xác nhận
Phản hồi
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Văn hóa cần được đầu tư xứng tầm để phát triển/ Làng và những sắc hoa
Quan hệ dân tộc và đoàn kết các dân tộc thiểu số ở Việt Nam/ Tôn vinh tinh thần đại đoàn kết dân tộc
Hà Nội linh thiêng và hào hoa qua các ca khúc/ " Giai điệu núi rừng" tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Tết Độc lập nhớ về Hồ Chí Minh - Nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site